+Aa-
    Zalo

    Cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Bính lúc nửa đêm vì buồn chuyện gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trạm Cảnh sát đường thuỷ Máy Chỉ mới đây đã kịp thời cứu sống một nam niên nhảy cầu Bính tự tử vì buồn chuyện gia đình.

    Trạm Cảnh sát đường thuỷ Máy Chỉ mới đây đã kịp thời cứu sống một nam niên nhảy cầu Bính tự tử vì buồn chuyện gia đình. 

    Nam thanh niên được tổ công tác Trạm Cảnh sát đường thuỷ Máy Chỉ cứu sống. Ảnh: Gia đình& Xã hội 

    Sáng ngày 8/9, Phòng Cảnh sát đường thủy (Công an TP.Hải Phòng) cho biết, đơn vị này đã bàn giao trường hợp nhảy cầu Bính tự tử lúc nửa đêm cho gia đình chăm sóc.

    Trước đó, vào khoảng 2h cùng ngày, Ban chỉ huy Trạm Cảnh sát đường thuỷ Máy Chỉ - Phòng Cảnh sát Đường thủy nhận được tin báo từ quấn chúng nhân dân về trường hợp 1 nam thanh niên ngồi trên trục cáp treo cầu Bính, có ý định nhảy cầu tự tử.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Trạm Cảnh sát đường thủy Máy Chỉ đã cử Tổ công tác cùng phương tiện đến hiện trường.

    Tiến hành xác minh, cơ quan chức năng được biết nạn nhân là Đỗ Đức Th., SN 1986, ở xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).

    Ngoài việc vận động, thuyết phục anh T. từ bỏ ý định tự tử, đơn vị cũng chuẩn bị sẵn người ở dưới sông đề phòng tình huống xấu.

    Thời điểm này nam thanh niên có nhiều biểu hiện bình thường và không nghe lời khuyên nhủ của mọi người cùng cơ quan chức năng, rồi bất ngờ nhảy từ giữa cầu xuống sông.

    Ngay lập tức, Tổ công tác ứng trực ở dưới sông đã lao xuống nước tiếp cận đưa nạn nhân lên xuồng chở vào bờ đi cấp cứu.

    Qua tìm hiểu được biết, nguyên nhân anh Th.,nhảy cầu tự tự là do túng quẫn về kinh tế dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình. Gần đây khi vợ anh Th. mới sinh con lại khó khăn hơn về tài chính, khiến cuộc sống của nạn nhân càng bế tắc hơn.

    Đến 4h30 cùng ngày, anh Th. đã tỉnh táo, sức khỏe có biểu hiện tích cực. Trạm Cảnh sát đường thủy Máy Chỉ và Công an phường Thượng Lý đã bàn giao nạn nhân cho gia đình chăm sóc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-song-nam-thanh-nien-nhay-cau-binh-luc-nua-dem-vi-buon-chuyen-gia-dinh-a338202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan