+Aa-
    Zalo

    Cựu Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu qua đời chỉ là tin đồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nguồn tin từ chính phủ Singapore phủ nhận thông tin cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu qua đời sau khi nhập viện vì bệnh viêm phổi.

    (ĐSPL) – Nguồn tin từ chính phủ Singapore phủ nhận thông tin cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu qua đời sau khi nhập viện vì bệnh viêm phổi.
    Straits Times dẫn nguồn tin từ chính phủ cho biết, tin đồn đêm qua ông Lý Quang Diệu qua đời là không chinh xác.

    Bức ảnh chụp cựu Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu năm 2013.

    Hiện ông Lý vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Singapore, thông cáo chung từ văn phòng Thủ tướng Singapore (PMO) cho biết. Hiện ông Lý vẫn tỉnh táo và phải cần đến sự trợ giúp của máy thở. “Các bác sĩ vừa dùng lại kháng sinh cho ông Lý và đang tiếp tục theo dõi chặt chẽ". 
    Trước đó, nhiều tin đồn ông Lý qua đời đã lan truyền trên các trang mạng xã hội, bao gồm cả Twitter. Ông Lý Quang Diệu, 91 tuổi đã nhập viện từ ngày 5/2 vì bệnh viêm phổi. PMO ngày 21/2 thông báo ông Lý được chăm sóc tích cực nhưng tình trạng đã ổn định.
    Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, con trai cả của ông Lý Quang Diệu, chia sẻ trên Facebook rằng ông đã đến thăm cha mình để chúc một năm mới vui vẻ và nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Ông Lý Hiển Long vừa mới xuất viện hôm 18/2, sau ca phẫu thuật thành công điều trị ung thư tuyến tiền liệt.
    Dưới sự lãnh đạo của Cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu, trong giai đoạn 31 năm từ 1959-1990, Singapore đã trở thành một trong những quốc gia phát triển bậc nhất của châu Á.
    Ông Lý đã rút khỏi nội các Singapore vào năm 2011, sau khi đảng Nhân dân cầm quyền nhận được kết quả thấp nhất trong một cuộc tổng tuyển cử kể từ ngày đất nước này giành độc lập. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thu-tuong-singapore-ly-quang-dieu-qua-doi-chi-la-tin-don-a85085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan