+Aa-
    Zalo

    Cựu tổng thống Obama và Clinton chúc Trump nhanh hồi phục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Tổng thống Trump dương tính với COVID-19 được công bố trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng đã tới giai đoạn nước rút.

    Thông tin Tổng thống Trump dương tính với COVID-19 được công bố trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng đã tới giai đoạn nước rút. Vợ chồng các cựu tổng thống Obama và Clinton chúc Trump nhanh hồi phục.

    Tối 1/10, ông Trump và vợ bị xác nhận mắc COVID-19, chỉ 2 ngày sau cuộc tranh luận tổng thống nảy lửa hôm 29/9.

    Cựu Tổng thống Barack Obama và phu nhân Michelle gửi lời những chúc tốt đẹp nhất tới Tổng thống Donald Trump và đệ nhất phu nhân Melania.

    "Michelle và tôi hy vọng rằng họ và những người khác đang bị ảnh hưởng bởi COVID-19 trên khắp nước Mỹ sẽ có được sự chăm sóc mà họ cần, họ sẽ nhanh chóng hồi phục", Obama nói thêm.

    "Rõ ràng, chúng ta đang ở giữa một cuộc chiến chính trị lớn vào lúc này và trong khi có nhiều người đang bị đe doạ, hãy nhớ rằng tất cả chúng ta đều là người Mỹ", cựu Tổng thống Barack Obama nói trong một cuộc gây quỹ trực tuyến cùng ứng viên phó tổng thống đảng Dân chủ Kamala Harris hôm 2/10.

    Vợ chồng các cựu tổng thống Obama và Clinton chúc Trump cũng như những bệnh nhân COVID-19 khác tại Mỹ nhanh hồi phục.

    Cựu tổng thống Bill Clinton và cựu ngoại trưởng Hillary Clinton, người từng là đối thủ của Trump trong cuộc bầu cử năm 2016, cũng đăng thông điệp tương tự lên Twitter.

    "Chúng tôi chúc Tổng thống và Đệ nhất phu nhân nhanh hồi phục và hy vọng các nhân viên Nhà Trắng, Mật vụ và những người đang gặp nguy hiểm về tính mạng được an toàn", bà Hillary viết.

    Bà nhấn mạnh đại dịch đang ảnh hưởng đến rất nhiều người và mọi người phải tiếp tục phải bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng.

    Thông tin Tổng thống Mỹ dương tính với COVID-19 được công bố trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng đã tới giai đoạn nước rút. Hai ứng viên tổng thống dự kiến tham gia hai cuộc tranh luận trực tiếp nữa vào ngày 15/10 và 22/10.

    Trong bài đăng mới nhất trên Twitter tối 2/10, Trump cho hay ông "vẫn ổn" và cảm ơn mọi người. Bác sĩ Nhà Trắng Sean Conley cho biết rằng Trump không cần thở oxy, nhưng được dùng thuốc kháng virus Remdesivir.

    Conley trước đó cho biết Tổng thống đã được tiêm kháng thể thử nghiệm do Regeneron phát triển. Ông cũng đang dùng kẽm, vitamin D, famotidine, melatonin và asprin.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-thong-obama-va-clinton-chuc-trump-nhanh-hoi-phuc-a341205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan