+Aa-
    Zalo

    Cựu Tổng thống Trump đã tiêm mũi vaccine tăng cường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi tiết lộ đã tiêm mũi vaccine ngừa COVID-19 tăng cường, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị những người ủng hộ ở Dallas (Mỹ) la ó.

    Tại chặng dừng chân cuối cùng của chương trình History Tour, chương trình thực hiện cùng cựu MC Fox News Bill O’Reilly, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ ông đã tiêm mũi tăng vaccine ngừa COVID-19.

    Cụ thể, tại chương trình, MC O'Reilly đã đặt câu hỏi với cựu tổng thống: "Ông đã được tiêm mũi tăng cường chưa?". Trả lời câu hỏi trên, ông Trump chia sẻ: "Có. Tôi đã tiêm rồi".

    Sau câu trả lời của cựu tổng thống, đám đông người ủng hộ ở Dallas đã đồng loạt la ó. Khi ấy, ông Trump đã khuyên những người ủng hộ không nên làm như vậy. 

    cuu tong thong donald trump
    Cựu Tổng thống Donald Trump. Ảnh: AP

    Được biết, cựu tổng thống Trump đã phản đối các quy định bắt buộc tiêm vaccine nhưng ông vẫn thể hiện sự ủng hộ đối với vaccine, một thành tựu được phát triển dưới thời ông còn làm tổng thống Mỹ. Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã phát triển thành công một loại vaccine. Đừng đẩy thành tựu này ra khỏi chúng ta. Các bạn đây đẩy thành tựu vaccine vào tay đối thủ khi phản đối vaccine. Không cần bắt buộc phải đi tiêm nhưng hãy ghi nhận thành tựu này".

    Tuy nhiên, ông Trump cũng không kêu gọi những người ủng hộ ông đi tiêm chủng. Trong khi các nhà lãnh đạo thế giới khác, bao gồm cựu phó Tổng thống Mike Pence, Tổng thống  Joe Biden và phó Tổng thống Kamala Harris đều công khai việc tiêm vaccine, cựu Tổng thống Donald Trump lại quyết định tiêm vaccine một cách riêng tư. Điều này được cho là đã khiến vaccine trở nên không phổ biến với những người ủng hộ ông.

    Minh Hạnh (Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-thong-trump-da-tiem-mui-vaccine-tang-cuong-a523097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan