+Aa-
    Zalo

    Ông Trump bất ngờ nói "thích" người tiền nhiệm Obama

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu Tổng thống Donald Trump mới đây đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người tiền nhiệm Barack Obama tại một sự kiện ở bang Florida (Mỹ).

    Tham gia sự kiện "History Tour" tại Sunrise, Florida, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gây bất ngờ khi nói "thích" người tiền nhiệm, cựu Tổng thống Barack Obama sau nhiều năm lên tiếng chỉ trích ông và đảng Dân chủ. Cụ thể, ông Trump chia sẻ: "Tôi thích ông ấy. Ông ấy là một người thông minh và sắc sảo".

    Tuy nhiên, tại sự này này, ông Trump cũng cho rằng rằng các phương pháp của ông Obama đã gây ra "sự chia rẽ to lớn" và hận thù trong nước. 

    trump obama
    Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và cựu tổng thống Barack Obama. Ảnh: AP.

    Những lời khen ngợi là một sự thay đổi gây bất ngờ đến từ vị tổng thống thứ 45 của Mỹ, người đã dành 5 năm công kích rằng ông Obama không sinh ra ở Mỹ và đưa ra những tuyên bố không đúng về hai nhiệm kỳ của ông. Trước đây, ông Trump cũng gay gắng chỉ trích người tiền nhiệm là "tổng thống kém cỏi nhất trong lịch sử nước Mỹ", "một thảm họa" và "người tạo ra Tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS)".

    Tuy nhiên, sự ngưỡng mộ của ông Trump dành cho ông Obama không phải là không có tiền lệ. Năm 2009, trao đổi với CNN, ông Trump từng chia sẻ: "Tôi nghĩ ông ấy (ông Obama) đang làm một công việc tuyệt vời".

    Minh Hạnh (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-bat-ngo-noi-thich-nguoi-tien-nhiem-obama-a522267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan