+Aa-
    Zalo

    Đã kỳ kèo tiền ăn giỗ lại còn lấy phần mang về, chàng trai khiến cô gái "điên tiết" đòi chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi yêu thực lòng một ai đó, chúng ta đều mong muốn đưa nửa kia đi gặp bạn bè. Tuy nhiên, gặp mặt mà như anh chàng này thì đúng là "khiếp vía".

    Khi yêu thực lòng một ai đó, chúng ta đều mong muốn đưa nửa kia đi gặp bạn bè, giới thiệu với người thân. Tuy nhiên, gặp mặt mà như anh chàng này thì đúng là "khiếp vía".

    Có nên yêu chàng trai quá chi li, tằn tiện chắc hẳn là thắc mắc của không ít cô gái. Mới đây, một cô gái đã có một bài tâm sự dài trong một group kín thu hút hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng.

    Anh người yêu ki bo khiến cô gái sợ "xanh mặt".

    Cô gái có tên H.T đã chia sẻ kỉ niệm tồi tệ khi đưa người yêu về giỗ bố bạn thân như sau:

    "Giỗ đầu bố của con bạn mình nên mình có rủ người yêu đi cùng. Lúc đi thì cũng tính là mua hoa quả với đi phong bì 500 nghìn nữa, thế nhưng người yêu mình gạt phăng nói là đi hoa quả thôi là được rồi, cãi vã một hồi thì bọn mình cũng quyết định là đi hoa quả với phong bì 200 nghìn.

    Chuyện nếu chỉ dừng ở đấy thì đã không sao rồi, ăn cỗ xong thì người yêu mình có chạy đi tìm cái gì đấy, mình hỏi thì không trả lời. Đến lúc vào thì trên tay cầm theo cái túi nylon rồi trút hết thịt với giò còn thừa vào túi để lấy phần đem về. Mình đã tỏ thái độ khó chịu ra mặt ở đấy thế nhưng người yêu mình vẫn nhăn nhở bảo rằng: "Ở quê anh ai người ta chả ăn cỗ xong lấy phần về, để thừa vậy cũng phí". Mình cạn lời luôn, lúc đó lại còn có nhóm bạn mình ở đây nữa chứ. Mình thật sự ngại không biết rúc mặt vào đâu nữa rồi. Mình có nên chia tay không?".

    Vốn biết người yêu có tính ki bo, tính toán tiền bạc nhưng cô không ngờ anh lại tính toán đến mức độ đó.

    Những túi thức ăn chàng trai lấy mang về.

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, bài viết đã nhận được nhiều quan điểm trái chiều. Nhiều người cho rằng chàng trai quá tính toán ki bo lại còn trút đồ ăn thừa về là không được trong khi 2 người đi mà còn đút phong bì có 200 nghìn.

    - "Làm vậy mất mặt lắm ông ơi, còn ra thể thống gì nữa nhất là đó chỉ là bạn thân của người yêu chứ không phải bạn thân của ông".

    - "Đúng là không thể hiểu nổi, người yêu ki bo vậy mà còn yêu được tận 3 năm".

    - "Việc này có làm thì nên để cho phụ nữ làm, đàn ông làm vậy không đáng mặt đàn ông cho lắm".

    Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng đây là phong tục tập quán quê chàng trai kia. Và thực tế, anh chàng này cũng giải thích đó là phong tục quê mình. Nhưng cô gái thì kiên quyết không chấp nhận việc này. Một số dân mạng cũng bênh vực chàng trai và cho rằng cô gái nên ngồi nói rõ mọi chuyện cho người yêu của mình sẻ chia sẻ chứ không nên đùng đùng chia tay.

    Thế nhưng dù có vậy đi chăng nữa thì việc anh chàng này ki bo, tính toán tiền phong bì đi đám giỗ là điều đáng phê phán. Nếu chàng trai cứ tiếp tục chi li tính toán thì chuyện chia tay cũng là chuyện sớm muộn.

    Hiện câu chuyện vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-ky-keo-tien-an-gio-lai-con-lay-phan-mang-ve-chang-trai-khien-co-gai-dien-tiet-doi-chia-tay-a344694.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan