+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: CSGT kịp thời cứu 2 học sinh bị đuối nước

    (ĐS&PL) - Bất chấp trời tối, hồ nước sâu, nguy hiểm, hai cán bộ CSGT đã nhảy xuống, kịp thời cứu được 2 học sinh đang chới với dưới nước.

    Nhân dân đưa tin, vào khoảng 21h ngày 20/10, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường liên xã tại khu vực xã Hòa Tiến, Hòa Vang, TP.Đà Nẵng, Đại úy Đặng Quang Cảnh và Trung úy Nguyễn Thanh Tâm thuộc Đội CSGT-TT Công an Hòa Vang nghe tiếng hô hoán của người dân có người đuối nước tại hồ nước bên cạnh nghĩa trang liệt sĩ.

    Ngay lập tức, Đại úy Cảnh và Trung úy Tâm nhanh chóng tiếp cận hồ nước, phát hiện tại hồ nước có 2 em học sinh đang bị đuối nước. Cả hai cùng nhảy xuống hồ nước và nhanh chóng đưa cả hai em học sinh một nam, một nữ lên bờ.

    da nang csgt kip thoi cuu 2 hoc sinh bi duoi nuoc2
    Các chiến sĩ công an sơ cứu đuối nước cho học sinh tối 20/10. Ảnh: Nhân dân.

    Theo đó, sau khi đưa lên bờ, một nạn nhân vẫn tỉnh tảo, ổn định nhưng nạn nhân còn lại đã hôn mê.

    Lực lượng y tế xã cũng đã nhanh chóng có mặt kịp thời để cấp cứu tại chỗ và phối hợp lực lượng công an cơ sở đưa nạn nhân vào trạm y tế gần đó để tiến hành các biện pháp cấp cứu, theo dõi sức khoẻ, theo Người Lao động.

    Cũng liên quan đến tin tức tương tự, cách đây không lâu, tại Vĩnh Long, một bé trai đã bị đuối nước thương tâm sau khi đi tắm sông.

    Cụ thể, khoảng 17h ngày 18/10, em N.H.T.P (SN 2009, ngụ phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh) đi tắm sông cùng nhóm bạn tại khúc sông thuộc khóm 3, phường Cái Vồn.

    da nang csgt kip thoi cuu 2 hoc sinh bi duoi nuoc
    Hiện trường nơi nạn nhân đuối nước. Ảnh: Công an nhân dân.

    Trong lúc tắm sông, em P đã bơi ra xa dẫn đến kiệt sức và chìm xuống sông mất tích. Ngay khi phát hiện em P bị đuối nước, người dân địa phương đã đưa ghe cào ra tìm kiếm, đồng thời gọi lực lượng cứu nạn cứu hộ hỗ trợ.

    Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều 2 xe cùng 12 CBCS nhanh chóng xuống hiện trường phối hợp cùng Công an địa phương tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

    Đến khoảng 18h40 cùng ngày, thi thể em P đã được tìm thấy cách chỗ tắm trước đó khoảng 1km. Thi thể em P đã được bàn giao cho gia đình mai táng, Công an nhân dân đưa tin.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-csgt-kip-thoi-cuu-2-hoc-sinh-bi-duoi-nuoc-a596049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan