+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 20/10: 2 học sinh ở Hòa Bình đuối nước khi đi tắm hồ

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/10/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/10/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ra hồ gần nhà tắm mát, 2 học sinh lớp 5 ở Hòa Bình đuối nước tử vong

    Sáng 20/10, theo tin tức từ báo Giao thông, thông tin từ UBND xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy (Hòa Bình) cho biết, trưa 19/10 trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu bé tử vong.

    tin-nong-24h-hom-nay-ngay-20-10-2023-hai-hoc-sinh-lop-5-o-hoa-binh-duoi-nuoc-khi-di-tam-ho

    Thi thể hai cháu bé được tìm thấy vào chiều cùng ngày. Ảnh: Báo Giao thông

    Vào thời điểm trên, hai cháu bé là D.V.T và D.V.D (đang học lớp 5, đều trú xóm Lành Anh, xã Lạc Thịnh) ra khu vực hồ để chơi và tắm thì không may bị đuối nước.

    Đến khoảng 14h cùng ngày, chính quyền địa phương nhận được thông tin, nhanh chóng phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm.

    Sau 30 phút tìm kiếm, thi thể các cháu đã được vớt lên bờ và bàn giao cho gia đình an táng.

    Chiều nay (20/10), tàu chở 81 ngư dân và 2 thi thể gặp nạn về đến đất liền

    Sáng 20/10, báo VietNamNet đưa tin, Đại úy Đặng Thành Sự - Thuyền trưởng tàu 467 Vùng 4 Hải quân cho biết, tàu đang đưa 81 ngư dân và 2 thi thể ngư dân gặp nạn trên biển về đất liền.

    Theo ông Sự, tàu đã di chuyển được hơn 2/3 chặng đường trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Cán bộ, chiến sĩ tàu 467 Hải quân đang rất nỗ lực, với tinh thần quyết tâm cao nhất để đưa ngư dân về cảng Kỳ Hà (tỉnh Quảng Nam) đúng theo kế hoạch vào 15h chiều nay. 

    tin-nong-24h-hom-nay-ngay-20-10-2023-hai-hoc-sinh-lop-5-o-hoa-binh-duoi-nuoc-khi-di-tam-ho

    Ngư dân được thăm khám sức khỏe. Ảnh: VietNamNet

    Thuyền trưởng tàu 467 cho biết, khó khăn lớn nhất hiện nay đó là việc bố trí sắp xếp chỗ ăn uống, nghỉ ngơi cho ngư dân do điều kiện trên tàu khá chật hẹp. Tuy nhiên cán bộ, chiến sĩ tàu 467 đã hết sức cố gắng, tạo thuận lợi nhất cho ngư dân.

    “Với tinh thần cứu ngư dân như cứu người thân của mình, chúng tôi luôn xác định tìm kiếm cứu nạn là mệnh lệnh từ trái tim của người chiến sĩ Hải quân.

    Đến giờ bà con cũng đã phần nào lấy lại bình tĩnh. Một số ngư dân bị trầy xước, mẩn ngứa da, tổ quân y của tàu đã tiến hành sơ cứu, sát trùng và bôi thuốc. Hiện tại tinh thần của mọi người đã khá ổn định, mong được sớm về bờ để gặp người thân”, Đại úy Đặng Thành Sự chia sẻ.

    Hiện, tàu 467 Hải quân đã đón 80 ngư dân của hai tàu cá bị chìm và 3 người ở tàu khác để đưa về đất liền.

    Đội trưởng đội CSGT vi phạm nồng độ cồn bị phạt 35 triệu đồng

    Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 19/10, UBND tỉnh Tiền Giang cho biết, ông Phạm Văn Trọng, Phó chủ tịch UBND tỉnh này, vừa ký ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt đối với thiếu tá P.V.L, Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Gò Công Tây, số tiền 35 triệu đồng và tước giấy phép lái xe trong thời gian 23 tháng.

    Thiếu tá L. bị phạt do vi phạm nồng độ cồn trong lúc điều khiển ô tô.

    Trước đó, khoảng 19h 30 ngày 2/9, một người đàn ông điều khiển ô tô BKS: 63A - 153.09 lưu thông trên QL50 theo hướng TP.Mỹ Tho về Gò Công Tây.

    tin nong 24h hom nay ngay 20 10 2023 hai hoc sinh lop 5 o hoa binh duoi nuoc khi di tam ho
    Lực lượng CSGT kiểm tra nồng độ cồn. Ảnh minh họa.

    Khi xe đang dừng đèn đỏ giữa QL50 và đường huyện 25C (đoạn thuộc thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) thì bị một xe máy do một thanh niên điều khiển cùng chiều va chạm vào hông xe. Sau va chạm, 2 xe chỉ bị trầy xước nhẹ. Tuy nhiên, thấy người điều khiển ô tô có biểu hiện say xỉn nên người dân trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa người đàn ông và thanh niên điều khiển xe máy về Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo để đo nồng độ cồn.

    Kết quả thanh niên đi xe máy không vi phạm nồng độ cồn, còn người điều khiển xe ô tô có kết quả 0,54 miligam/1lít khí thở.

    Sau khi CSGT kiểm tra nồng độ cồn thì người điều khiển xe ô tô được xác định là thiếu tá P.V.L, Đội trưởng đội CSGT-TT Công an huyện Gò Công Tây.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-20-10-2023-hai-hoc-sinh-lop-5-o-hoa-binh-duoi-nuoc-khi-di-tam-ho-a595975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan