+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Đục đầu đạn lấy thuốc nổ, 1 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc dùng búa đục đầu đạn để lấy thuốc nổ, bất ngờ đầu đạn phát nổ khiến ông Sơn tử vong tại chỗ, nhiều bộ phận cơ thể bị biến dạng.

    (ĐSPL) - Trong lúc dùng búa đục đầu đạn để lấy thuốc nổ, bất ngờ đầu đạn phát nổ khiến ông Sơn tử vong tại chỗ, nhiều bộ phận cơ thể bị biến dạng.

    Cơ quan Công an phường Hòa Thọ Tây (TP Đà Nẵng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 1 người tử vong do dùng búa đục đầu đạn để lấy thuốc nổ.

    Theo đó, khoảng 16h10 ngày 6/5, người dân tại phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Cái Thanh Sơn (SN 1965), trú tại tổ 19A, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ.

    Khi mọi người chạy đến, thấy ông Sơn đã tử vong nằm trên nền nhà, toàn thân dính nhiều mảnh đạn, phần bụng, ngực và mặt đã biến dạng. Bên cạnh thi thể nạn nhân còn có bao tải đựng đầu đạn loại 12,7 ly và một số đạn đã được nạn nhân đục xong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Nghệ An: Đục đầu đạn lấy thuốc nổ, 1 người chết

    Căn nhà ông Sơn, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: H.V

    Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, ông Sơn mang về nhà một đầu đạn và dùng búa đục đầu đạn để lấy thuốc nổ. Trong quá trình đục, bất ngờ đầu đạn phát nổ khiến ông Sơn chết tại chỗ. Tại thời điểm xảy ra vụ nổ, rất may chỉ có một mình ông Sơn ở trong nhà nên không có thêm người bị thương vong.

    Được biết, ông Sơn quê ở tỉnh Bình Định, là bộ đội phục viên, có vợ và 2 người con nhưng đã ly hôn, ông Sơn hiện sống 1 mình, là người chuyên thu mua đầu đạn cũ và đục lấy thuốc nổ bán.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-duc-dau-dan-lay-thuoc-no-1-nguoi-chet-a31985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan