+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Thai phụ bị sát hại dã man tại phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghe tiếng la hét, mọi người trong dãy trọ chạy đến thì phát hiện một phụ nữ trẻ đang mang thai nằm chết trên vũng máu, bên cạnh là nam thanh niên bị thương nặng

    (ĐSPL) - Nghe tiếng la hét, mọi người trong dãy trọ chạy đến thì phát hiện một người phụ nữ trẻ đang mang thai nằm chết trên vũng máu, bên cạnh là nam thanh niên bị đâm nhiều nhát trong tình trạng nguy kịch.

    Cơ quan Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại khu nhà trọ trong một con hẻm trên đường Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu. Một kẻ lạ mặt đã bất ngờ xông vào phòng trọ đâm chết một phụ nữ mang thai và khiến một nam thanh niên bị thương nặng.

    Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thơm (24 tuổi) trú tại huyện Thăng Bình (Quảng Nam), đang mang bầu hơn 3 tháng. Còn nam thanh niên bị thương là anh Nguyễn Đăng Toàn (25 tuổi) trú tại huyện Thăng Bình, người xông vào phòng trọ cứu chị Thơm nhưng bị hung thủ tấn công.

    Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 14h ngày 17/6. Lúc này, mọi người nghe tiếng hét phát ra từ phòng trọ số 3 thuộc dãy trọ tại địa chỉ H49/16, ngõ 256 đường Âu Cơ nên chạy đến thì phát hiện một nam thanh niên lạ mặt cầm con dao dài gần 40cm đi ra từ phòng này.

    Đà Nẵng: Thai phụ bị sát hại dã man tại phòng trọ

    Khu nhà trọ, nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: C.B

    Ngay sau khi phát hiện, mọi người trong dãy trọ đã tìm cách ngăn cản nhưng nam thanh niên đã dùng dao chống trả quyết liệt và lên xe máy bỏ trốn.

    Tại hiện trường, mọi người phát hiện chị Thơm nằm chết trên vũng máu, bên cạnh là anh Toàn bị đâm nhiều nhát dao. Người dân đã nhanh chóng đưa anh Toàn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng, đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Hòa Khánh Nam và Công an quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khoanh vùng truy tìm hung thủ gây án.

    Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân Thơm hiện đang làm công nhân cho một công ty điện tử ở Khu công nghiệp Hòa Khánh và đang mang bầu hơn 3 tháng. Vào ngày 20/7 tới, chị sẽ tổ chức đám cưới cùng chồng là anh Phan Thanh Việt (25 tuổi) trú tại huyện Đại Lộc (Quảng Nam) nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng trên.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, truy tìm hung thủ gây án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-thai-phu-bi-sat-hai-da-man-tai-phong-tro-a37281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan