+Aa-
    Zalo

    Đã phát hiện được kẻ tra tấn đứa con 2 tuổi như tù nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đàn ông cởi trần đánh đập đứa trẻ trong đoạn video gây sốc cho cộng đồng mạng mấy ngày qua đã bị phát hiện và bị tóm cổ.

    (ĐSPL) - Người đàn ông cởi trần đánh đập đứa trẻ trong đoạn video gây sốc cho cộng đồng mạng mấy ngày qua đã bị phát hiện và bị tóm cổ.
    Như chúng tôi đã đưa tin, mấy ngày gần đây, dư luận trên cộng đồng mạng Việt Nam bức xúc về một clip quay cảnh một đứa trẻ bị một người đàn ông đánh đập dã man. Người đưa clip lên mạng nói rằng kẻ hành hung là cha đứa trẻ nhưng một số cư dân mạng nghi ngờ cho rằng có lẽ không phải.

    Anont Phimnoo, kẻ đã đánh đập đứa con 2 tuổi của mình đến chết.

    Sau khi đăng tin lên, chúng tôi đã nhận được phản hồi của một độc giả cho biết đây là một vụ việc hoàn toàn có thật. Độc giả cho biết đó là vụ việc xảy ra tại Thái Lan hồi giữa tháng 3 vừa qua. Chúng tôi đã tìm kiếm và được biết nội dung câu chuyện trên website nationmultimedia.com. Sau đây chúng tôi xin dịch lại nội dung câu chuyện:
    Một người đàn ông đã bị bắt hôm 29/3 vì tội bạo hành đứa con 2 tuổi của mình cho đến chết ở huyện Klong Sam Wa. Sự việc đã bị một camera giám sát ghi lại. Người bị bắt là một cựu tài xế xe tải 28 tuổi tên là Anont Phimnoo. Anh ta nói rằng lấy làm tiếc về vụ việc và không nghĩ rằng “vấn đề sẽ trở nên nghiêm trọng”.
    Phimnoo cũng nói rằng anh ta đã xin lỗi mẹ của cậu bé, cô Suphanon Tawisut, 22 tuổi, và sẽ không nói thêm về vấn đề này. Trong khi đó cảnh sát cho biết một thử nghiệm ma túy đối với Anont đã cho kết quả tiêu cực.
    Video cảnh Anont đánh đập đứa con 2 tuổi của mình

    Mẹ cậu bé kể lại rằng cậu đã khóc khi Anont bế cậu trở lại căn hộ của họ ở Makkasan. Cậu bé đã ngã bất tỉnh khi Suphanon bế lên để đi gặp bác sĩ và đã qua đời 10 phút trước khi đến bệnh viện. Trong khi đó Anont nói với cô rằng đứa bé đã ngã xuống cầu thang nhưng Suphanon không tin. Người thân của Suphanon đã nghi ngờ và liên lạc với quản lý tòa nhà chung cư trong một nỗ lực để có thêm thông tin trước khi nộp đơn khiếu nại với cảnh sát. Và đó là lý do mà xuất hiện các cảnh quay trên CCTV và cũng là chứng cứ để họ cáo buộc Anont đã bạo hành khiến đứa trẻ 2 tuổi tử vong.
    Các cảnh quay trên CCTV cho thấy rằng Anont đã đá vào cơ thể và tát vào mặt cậu bé nhiều lần ở khu vực cầu thang thoát hiểm. Vụ việc xảy ra vào đêm 20/3 và chỉ trong ngày hôm sau nó đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội.
    Và hôm 29/3, Anont đã bị bắt tại tỉnh Kamphaeg Phet, nơi hắn ta lẩn trốn. Suphanon, vợ anh ta nói rằng Anont là một người đàn ông bạo lực khi say rượu và anh ta đã uống rượu thường xuyên hơn sau khi bị sa thải khỏi công việc lái xe tải. Suphanon nói rằng cô đã kết thúc mối quan hệ với Anont sau khi cô nhìn thấy những cảnh quay của CCTV. Hành động bạo hành của Anont có thể sẽ khiến anh ta phải ngồi tù từ 3 đến 15 năm theo luật của Thái Lan.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-phat-hien-duoc-ke-tra-tan-dua-con-2-tuoi-nhu-tu-nhan-a89942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan