+Aa-
    Zalo

    Đã tai loạt hit của Mỹ Tâm trên sân khấu Vietnam Idol

    (ĐS&PL) - Đêm liveshow 5 Vietnam Idol mang đến những cảm xúc khó quên trong lòng khán giả với những giai điệu tuyệt vời từ loạt hit Mỹ Tâm.

    Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, bộ ba giám khảo đặc biệt là Mỹ Tâm đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Thậm chí, nhạc sĩ Huy Tuấn còn gây bất ngờ khi mặc chiếc áo phông Tri Âm của Mỹ Tâm đến đêm liveshow 5.

    Đến với chủ đề đêm liveshow 5, Mỹ Tâm cho biết cô cảm thấy rất thoải mái. Nữ ca sĩ cho rằng sẽ không hề có bất kỳ sự so sánh nào, vì mỗi phiên bản đều có cái hay riêng.

    da tai loat hit cua my tam tren san khau vietnam idol31
    da tai loat hit cua my tam tren san khau vietnam idol41
    Mỹ Tâm dùng dàn BGK trong liveshow 5 Vietnam Idol.

    Xuân Định K.Y mở đầu đêm liveshow với ca khúc Cô gái đến từ hôm qua - Một trong những bản hit đời đầu của ca sĩ Mỹ Tâm. Bản phối mang đậm màu sắc thanh xuân làm nổi bật chất giọng tình cảm của Xuân Định, khiến khán giả không ngừng đung đưa theo từng câu hát.

    da tai loat hit cua my tam tren san khau vietnam idol9
    Xuân Định K.Y.

    Diễm Hằng Lamoon lựa chọn ca khúc làm nên thương hiệu “Họa mi tóc nâu” của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, nữ thí sinh một lần nữa chứng tỏ sự biến hóa đa dạng của mình khi mang đến một phiên bản Họa mi tóc nâu mang đậm màu sắc nhạc kịch đầy vui tươi, năng lượng.

    da tai loat hit cua my tam tren san khau vietnam idol8
    Diễm Hằng Lamoon.

    BGK nhận xét Xuân Định có vẻ hơi run trong tiết mục của mình vì thí sinh là người mở đầu đêm thi. Nhưng xét về tổng thể, Xuân Định đã làm tròn trịa phần dự thi của mình với cách truyền tải cảm xúc.

    Về Diễm Hằng, BGK đánh giá cao bản phối của thí sinh này. Tuy nhiên, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét rằng Diễm Hằng chưa đủ lực để hát thính phòng như ý đồ mà thí sinh này mong muốn. Mỹ Tâm cũng góp ý cho Diễm Hằng nên tập bài kỹ hơn vì vẫn xảy ra lỗi ở đoạn cuối bài hát.

    da tai loat hit cua my tam tren san khau vietnam idol21
    Các thí sinh gây ấn tượng với những tiết mục đặc sắc.

    Vũ Hiền - Hellen gây ấn tượng khi xuất hiện trên sân khấu với tạo hình như một cô dâu trong bộ váy cưới màu đen. Nữ thí sinh lựa chọn bản hit trăm triệu view Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm để chinh phục BGK. Điểm nhấn trong tiết mục của Hellen chính là những nốt cao chót vót, thể hiện được sự cao trào của ca khúc.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tai-loat-hit-cua-my-tam-tren-san-khau-vietnam-idol-a594323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan