+Aa-
    Zalo

    Đại ca U70 tập 4: Cha con ông Hoành đoàn tụ trong nước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tập 4 phim Đại ca U70, cha con ông Tráng vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi được đoàn tụ sau bao nhiêu năm xa cách.

    (ĐSPL) – Tập 4 phim "Đại ca U70", cha con ông Tráng vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi được đoàn tụ sau bao nhiêu năm xa cách.

    Sau khi đến tiệm bánh Thơm Thảo của gia đình ông Tráng, nhị đệ của ông Hoành đã họp mặt tam đệ và tiểu đệ để nghĩ cách cho cha con đại ca gặp mặt nhau. Bởi về phía con trai ông Hoành thì không vấn đề nhưng cái khó vẫn là làm sao thuyết phục được đại ca đồng ý gặp con trai mình. Và kế hoạch cho cha con ông Hoành hội ngộ được các đệ bắt đầu được bàn đến.

    Đại ca U70 tập 4: Cha con ông Hoành đoàn tụ sau bao nhiêu thất lạ

    Các nhị đệ của ông Hoành bàn cách cho cha con đại ca gặp mặt nhau.

    Đang vãn cảnh hồ, bỗng mùi hương bưởi lại thoảng quá khiến ông Hoành nghĩ đến bà Hoa. Đúng lúc bà Hoa xuất hiện khiến ông Hoành ngạc nhiên và rất vui mừng. Ông Hoành còn bất ngờ và hạnh phúc hơn nữa khi được bà Hoa tặng chiếc mũ tai bèo. Ông còn không nhớ là lần cuối có người tặng quà cho mình là khi nào nữa.

    Đại ca U70 tập 4: Cha con ông Hoành đoàn tụ sau bao nhiêu thất lạ

    Ông Hoành vui mừng vì được bà Hoa tặng mũ tai bèo.

    Hai ông bà đã có những giây phút trải lòng mình về những chuyện quá khứ. Ông Hoành tâm sự chân thật với bà Hoa rằng thời trước ông là hảo hán giang hồ, đầu đội trời chân đạp đất, nhưng giờ ông hiền rồi. Ông vui mừng khoe với bà là mình được Giám đốc viện dưỡng lão chấm điểm thi đua. Đang trò chuyện vui vẻ, bất chợt gương mặt bà Hoa lặng xuống, tỏ vẻ buồn rầu khiến ông Hoành cảm thấy rất lo lắng và gặng hỏi xem đang có chuyện gì xảy ra với bà. Bà Hoa cũng không ngại chia sẻ chuyện buồn của mình với ông Hoành rằng con gái đang ở nước ngoài nhưng đang bị thất lạc, bà bất an, lo lắng không biết liệu rằng có chuyện gì xảy đến với con mình không.

    Đại ca U70 tập 4: Cha con ông Hoành đoàn tụ sau bao nhiêu thất lạ

    Bà Hoa sầu phiền khi nghí đến đứa con gái đang bị thất lạc ở nước ngoài.

    Ông Hoành động viên và mong muốn xoa dịu nỗi sầu lo của bà Hoa về đứa con gái thất lạc nơi xứ người: “Bà ăn ở có đức thì mọi chuyện sẽ tai qua nạn khỏi”. Ông cũng hết lòng khuyên nhủ bà đừng lo nghĩ quá nhiều rồi lại mất ngủ, khó ăn có khi lại sinh bệnh thì khổ bản thân.

    Những lời động viên chân thành của một người quen như ông Hoành khiến bà Hoa cảm thấy được an ủi phần nào. Bà xem đó là duyên số của mình khi gặp được một người tốt như ông Hoành.

    Ông Hoành còn hứa sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bà Hoa mỗi khi bà ấy buồn phiền: “Tay tôi bà cứ nắm lấy, mỗi khi nào cần bà chỉ cần gọi một tiếng là tôi có mặt”. Điều này khiến bà Hoa vô cùng xúc động và không biết lấy gì để cảm ơn lòng tốt của ông Hoành.

    Đại ca U70 tập 4: Cha con ông Hoành đoàn tụ sau bao nhiêu thất lạ

    Ông Hoành sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bà Hoa mỗi khi bà buồn phiền.

    Nhà ông Tráng được phen lo lắng, bất an khi Thủy - em gái bà Hậu đang lưu vong ở Đài Loan bị mất liên lạc với gia đình.

    Đại ca U70 tập 4: Cha con ông Hoành đoàn tụ sau bao nhiêu thất lạ

    Nhà ông Tráng sốt ruột, lo lắng khi Thủy - em gái bà Hậu ở Đài Loan bị mất liên lạc.

    Bà Hoa vô cùng tức giận khi phát hiện Công – con rể bà lấy cắp sổ đỏ để bán nhà. Việc này khiến bà hiểu lầm Công là chạy theo người phụ nữ khác trong khi Thủy - con gái bà lại mất liên lạc. Bà Hoa lại buồn lòng hơn nữa khi Công nói rằng lâu nay bà không coi anh ra gì, chỉ là buộc phải sống chung mà thôi.

    Đại ca U70 tập 4: Cha con ông Hoành đoàn tụ sau bao nhiêu thất lạ

    Bà Hoa tức giận khi phát hiện Công - con rể bà ăn cắp sổ đỏ nhà.

    Ba nhị đệ của Ông Hoành đã lên kế hoạch để cho hai cha con ông được đoàn tụ. Ông Tráng có vẻ rất mong đợi, trong khi đó ông Hoành lại không tin rằng con trai lại tha thiết gặp mình sau bấy nhiêu năm thất lạc. Rồi chợt nhớ về những chuyện không hay trong quá khứ, lúc ông mới bước chân vào giang hồ ông vướng vào rất nhiều tội nhưng tội lớn nhất là bỏ vợ con. Ông Hoành vẫn luôn nghĩ rằng với những chuyện xấu mà ông gây ra thì làm sao mà Tráng – con trai ông có thể tha thứ cho mình.

    Sau bao nhiêu năm chờ đợi trong vô vọng, cuối cùng ông Hoành cũng đã gặp lại đứa con trai duy nhất của mình, Trần Hoành Tráng. Hai cha ôm chầm lấy nhau trong nước mắt.

    Đại ca U70 tập 4: Cha con ông Hoành đoàn tụ sau bao nhiêu thất lạ

    Ông Hoành ôm chầm lấy con trai mình và khóc trong niềm hạnh phúc đoàn tụ sau bao nhiêu năm thất lạc.

    Song khi được con trai đề nghị về sum họp cùng mọi người trong gia đình, ông Hoành đã từ chối bởi ông nghĩ rằng giờ chưa vẫn phải là lúc thích hợp để chung sống cùng nhau. Ông Hoành rất vui mừng và hạnh phúc sau bao nhiêu năm thất lạc lại được gặp đông đủ con cháu, nhưng xúc động hơn nữa khi ông biết con trai vẫn hiếu thảo với mình dù những chuyện ông gây ra là không thể tha thứ.

    Ông Hoành đã suy nghĩ rất kỹ, giờ là lúc ông muốn làm lại cuộc đời, muốn vẫy vùng thêm một thời gian nữa bởi ông vẫn chưa yên lòng khi còn dở việc riêng với một người khác nữa. Khi nào xong xuôi mọi việc ông Hoành sẽ tự tìm về với gia đình nhỏ của mình.

    Đại ca U70 tập 4: Cha con ông Hoành đoàn tụ sau bao nhiêu thất lạ

    Ông Hoành từ chối về ở cùng nhà với con trai mình.

    Bà Hoa lại đau lòng khi nghĩ đến số phận đen đủi của mình khi con gái thì mất dạng, con rể lại lăm le bán nha và rồi chợt nhớ đến người kia không thấy tăm hơi đâu.

    Như thần giao cách cảm, đang lúc bà Hoa đau đầu nghĩ ngợi những chuyện buồn thì bất ngờ ông Hoành xuất hiện. Ông Hoành vui mừng kể với bà Hoa khi đã hoàn thành được tâm nguyện cuối cùng là gặp được con trai sau bao nhiêu năm thất lạc. Nhưng điều khiến bà Hoa bất ngờ khi ông Hoành tâm sự rằng vì đã giành tình cảm cho bà và muốn ở cạnh bên bà nên ông chưa muốn về sum vầy với con cháu.

    Đại ca U70 tập 4: Cha con ông Hoành đoàn tụ sau bao nhiêu thất lạ

    Ông Hoành muốn được ở bên cạnh lo lắng cho bà Hoa.

    Dù rất cảm động trước tình cảm của ông Hoành dành cho mình, nhưng bà Hoa vẫn chưa thể mở lòng mình để đón nhận. Bà sợ rằng những ai ở gần bà sẽ luôn có chuyện không tốt xảy đến. Bà khuyên ông về với con cháu để hưởng phúc tuổi già. Tuy nhiên điều này khiến ông Hoành rất chạnh lòng, ông cho rằng bà không cần tình cảm của một người giang hồ như ông nên ông cũng không luyến tiếc.

    Đại ca U70 tập 4: Cha con ông Hoành đoàn tụ sau bao nhiêu thất lạ

    Ông Hoành chạnh lòng và bỏ  đi trước khuyên nhủ của bà Hoa.

    Cả nhà ông Tráng lại lo lắng không biết chừng nào ông nội sẽ về ở với nhà mình. Bà Hậu cũng chuẩn bị tinh thần để sống chung với... lũ. Điều khiến gia đình ông Tráng suy nghĩ là ông Hoành sẽ ở phòng nào trong nhà.

    Đại ca U70 tập 4: Cha con ông Hoành đoàn tụ sau bao nhiêu thất lạ

    Cả nhà ông Tráng lại náo loạn về chuyện sống cùng ông nội.

    Về phía ông Hoành, những tưởng có thể dứt bỏ tình cảm của mình để ra đi nhưng ông vẫn không đành lòng. Ông lại tìm đến bà Hoa và muốn có câu trả lời cuối cùng của bà rằng có đồng ý cho ông ở gần bà không. Bà Hoa lại khiến ông Hoành thất vọng lần nữa bởi những mối quan hệ khác cũng đủ khiến bà đau đầu và lúc này bà chưa có tâm trí để nghĩ tới chuyện riêng của bản thân.

    Đại ca U70 tập 4: Cha con ông Hoành đoàn tụ sau bao nhiêu thất lạ

    Ông Hoành lại thất vọng khi bà Hoa vẫn chưa chịu mở lòng với mình.

    Liệu rằng mối quan hệ của ông Hoành và bà Hoa sẽ đi tới đâu? Gia đình ông Tráng sẽ như thế nào khi nghĩ tới việc sẽ ở cùng nhà với ông nội trong thời gian tới? Những diễn biến bất ngờ tiếp theo sẽ có trong tập 5 bộ phim "Đại ca U70", phát sóng lúc 20h35 trên kênh VTV1 vào tối thứ 2 (20/10/2014)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-ca-u70-tap-4-cha-con-ong-hoanh-doan-tu-trong-nuoc-mat-a55671.html
    Sự kiện: Phim Đại ca U70
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan