+Aa-
    Zalo

    Đại diện ca sĩ Phi Nhung lên tiếng khi Trấn Thành bị chỉ trích cách xưng hô với đàn chị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Trấn Thành nhận chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng về cách xưng hô với Phi Nhung, đại diện nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích.

    Vào ngày nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời vì COVID-19, MC Trấn Thành có bài đăng xúc động trên trang cá nhân để bày tỏ niềm thương tiếc với đàn chị. 

    Tuy nhiên, cách xưng hô "bạn - tôi" giữa nam MC dành cho cố ca sĩ Phi Nhung khiến mạng xã hội bùng nổ cuộc tranh cãi nảy lửa. Sau đó, ông xã Hariwon cũng đã giải thích về cách xưng hô thân mật giữa hai chị em nhưng vẫn nhận về chỉ trích. 

    dai dien ca si phi nhung len tieng khi tran thanh bi chi trich cach xung ho voi dan chi4
    Bài đăng của Trấn Thành tiếc thương đàn chị Phi Nhung.

    Đến ngày 30/9, quản lý truyền thông của Phi Nhung vừa có những chia sẻ liên quan đến chuyện Trấn Thành bị phản ứng vì cách xưng hô với nữ ca sĩ. Cụ thể, trước việc nhiều cư dân mạng không hài lòng vì nam diễn viên gọi giọng ca Chiều lên bản thượng là “bạn” dù kém tuổi hơn, người này cho hay: “Mình thấy Trấn Thành viết status tình cảm xưng Nhung mà nhiều người không hiểu lại vào trách Thành, đó là cách gọi thân mật của hai người. Từ lúc chị chuyển viện đến khi mất, Thành cũng nhắn và gọi mình hỏi thăm liên tục, ít nhất 4 lần”.

    Cùng thời điểm, một người thân của Phi Nhung cũng có những phản hồi liên quan đến vụ việc này. Đối với anh, trong trường hợp này, ông xã Hari Won đã đúng vì “những ai thân cận sẽ hiểu được tính cách của Phi Nhung. Nhung ít bao giờ xưng hô chị em hay kiểu đàn chị với ai lắm”.

    dai dien ca si phi nhung len tieng khi tran thanh bi chi trich cach xung ho voi dan chi1
    Trấn Thành và Phi Nhung từng xưng hô "bạn - tôi" trong nhiều chương trình.

    Theo chia sẻ, quản lý giọng ca 7X cho biết việc MC Trấn Thành có cách xưng hô "bạn - tôi" với Phi Nhung là điều hoàn toàn bình thường. Bởi, đây là cách gọi thân mật của chị em trong nghề với nhau. "Vì chúng tôi thích thế và xưng hô với nhau như thế, không có phạm húy, hay không tôn trọng gì đàn chị đâu ạ", quản lý chia sẻ thêm.

    Bên cạnh đó, quản lý Phi Nhung chia sẻ lại đoạn clip cố ca sĩ cùng các con trò chuyện, qua đó tiết lộ những nghĩa cử mà giọng ca sinh năm 1970 đã từng làm trong thầm lặng. Đó cũng là lý do mà nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Thuỷ Tiên, Mai Phương Thuý, Đông Nhi... dành nhiều tình cảm cho Phi Nhung, lúc sinh thời hay khi ra đi vĩnh viễn.

    dai dien ca si phi nhung len tieng khi tran thanh bi chi trich cach xung ho voi dan chi3
    Lời chia sẻ từ quản lý của ca sĩ Phi Nhung.

    Trước đó, MC Trấn Thành đã có bài chia sẻ xúc động trên trang cá nhân để tiếc thương Phi Nhung. Anh gọi Phi Nhung là "bạn", đôi chỗ gọi nữ ca sĩ bằng tên, thủ thỉ tâm sự như lời nhắn gửi trước người vừa đi xa. Trấn Thành cũng không quên nhắc nhở người dùng mạng tôn trọng, không nói những lời xúc phạm ở dòng chia sẻ của mình để người ra đi được thanh thản.

    dai dien ca si phi nhung len tieng khi tran thanh bi chi trich cach xung ho voi dan chi2
    Đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa khi Phi Nhung bất ngờ ra đi.

    Khi nhiều người thắc mắc về cách xưng hô của Trấn Thành và Phi Nhung được cho là không lễ phép vì nữ ca sĩ hơn anh nhiều tuổi, nam MC giải thích: "Đây là cách xưng hô của mình và Phi Nhung ở ngoài đời. Nhung luôn xưng hô với tôi như thế nên các bạn đừng buông lòi cay nghiệt nữa. Nghệ sĩ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác! Mong các bạn hiểu cho".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-ca-si-phi-nhung-len-tieng-khi-tran-thanh-bi-chi-trich-cach-xung-ho-voi-dan-chi-a514882.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan