+Aa-
    Zalo

    "Đại gia" chi hơn 8 tỷ giúp Phước Sang tới nhà gặp Chánh Tín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo nguồn tin cho biết, vị "đại gia" đã từng chi 8 tỷ đồng để giúp đỡ Phước Sang thoát khỏi nợ nần đã tới thăm hỏi, trò chuyện với gia đình NSƯT Chánh Tín.

    (ĐSPL) - Theo nguồn tin cho biết, vị "đại gia" đã từng chi hơn 8 tỷ đồng để giúp đỡ Phước Sang thoát khỏi nợ nần đã tới gia đình NSƯT Chánh Tín vào ngày hôm qua (16/3). Và rất có thể sau lần gặp này vị "đại gia" cũng sẽ ra tay giúp đỡ diễn viên "Ván bài lật ngửa" thoát khỏi giai đoạn khó khăn.

    Ông Ngô Quốc Khải - Tổng giám đốc, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty điện lạnh Sumikura tới gặp gỡ, thăm hỏi NSƯT Chánh Tín.

    Những ngày qua, trên tất cả các mặt báo đều đưa tin về việc NSƯT Chánh Tín đang lâm vào bước đường cùng khi vừa mang trọng bệnh trong người lại sắp lâm cảnh "màn trời chiếu đất".

    Sau khi thông tin này được lan tỏa rộng rãi, rất nhiều nghệ sỹ, người hâm mộ NSƯT Chánh Tín đã gửi lời thăm hỏi, động viên tới ông cũng như chia sẻ câu chuyện khó khăn của gia đình ông để kêu gọi những tấm lòng hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ.

    Người không có tiền thì ủng hộ một vài trăm ngàn, người khá hơn thì ủng hộ 1 triệu đồng, người thì 5 - 10 triệu thậm chí là cả 100 triệu gửi cho ông... Cũng có những Việt Kiều từ Canada, Nhật, Mỹ ... điện thoại gọi về và xin ủng hộ 100, 200 USD. Rồi cũng có cả những doanh nghiệp ủng hộ vài chục triệu đồng mong sao Chánh Tín vượt qua giai đoạn khó khăn này để ổn định cuộc sống.

    Video NSƯT Nguyễn Chánh Tín chia sẻ về việc sắp mất nhà.

    Đặc biệt, trong số những người tới thăm hỏi, động viên cho NSƯT Chánh Tín vừa qua có cả doanh nhân Ngô Quốc Khải, ông là Tổng giám đốc, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty điện lạnh Sumikura, người đã từng chi 8 tỷ đồng để ra tay giúp đỡ diễn viên, đạo diễn Phước Sang thoát cảnh nợ nần. Bởi vậy, việc ông Quốc Khải tới nhà Chánh Tín được cho là một tín hiệu vui với diễn viên "Ván bài lật ngửa". Vì rất có thể, "đại gia" này sẽ lại giúp đỡ Chánh Tín thoát khỏi nợ nần, giữ được căn hộ đang ở nhờ sự hảo tâm của mình giống như đã từng giúp đỡ Phước Sang.

    Tiểu Quỳnh

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-chi-hon-8-ty-giup-phuoc-sang-toi-nha-gap-chanh-tin-a25827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan