+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Làm rõ vụ trộm máy tính tại trạm cân tải trọng xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng trời tối, kẻ gian đã đột nhập trạm cân 53 Đắk Lắk lấy trộm 1 máy tính xách tay kết nối dữ liệu.

    Lợi dụng trời tối, kẻ gian đã đột nhập trạm cân 53 Đắk Lắk lấy trộm 1 máy tính xách tay kết nối dữ liệu.

    Thông tin từ Sở Giao thông vận tải (GTVT) Đắk Lắk cho biết, rạng sáng ngày 4/7, tại trạm cân kiểm tra tải trọng xe lưu động số 53 Đắk Lắk, kẻ gian đã lấy trộm 1 máy tính xách tay kết nối dữ liệu từ trạm cân đến Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

    Theo ông Lê Thanh Tùng, Thanh tra viên, ca trưởng của trạm cân này, từ ngày 29/6 đến 5/7, trạm cân số 53 đang thực hiện nhiệm vụ cân kiểm soát tải trọng tại Km 17+800 QL27 thuộc địa phận huyện CưKuin (Đắk Lắk). Vào thời điểm trên, các nhân viên của trạm đều đang nghỉ ngơi nên đã xảy ra sự việc nêu trên.

    Ông Lê Thanh Tùng cũng cho biết, ngay sau khi phát hiện bị mất máy tính, ông đã kịp thời báo cáo với trạm trưởng và trình báo sự việc với Công an huyện Cưkuin (Đắk Lắk). Lực lượng Công an huyện Cưkuin đã tiến hành lập biên bản, chụp hình hiện trường và tiến hành điều tra.

    Đắk Lắk làm rõ vụ trộm máy tính tại trạm cân tải trọng xe
    Máy tính xách tay trang bị cho các trạm cân để kết nối dữ liệu. (Ảnh: Internet)

    Để tiếp tục duy trì công tác kiểm tra tải trọng xe theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, trong ngày hôm đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có báo cáo gửi Bộ GTVT, UBND tỉnh Đắk Lắk đề nghị chỉ đạo các cơ quan công an tỉnh khẩn trương điều tra tìm ra đối tượng trộm cắp và truy cứu trách nhiệm hình sự đối tượng.

    Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng đề nghị UBND tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo Sở GTVT tiếp tục duy trì công tác kiểm tra tải trọng xe bằng cân xách tay của địa phương, đồng thời liên hệ với Công ty Hanel là nhà thầu cung cấp bộ cân để tìm phương án khắc phục.

    Đồng thời, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng đề nghị UBND tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo các đơn vị có lực lượng phối hợp tại trạm cân số 53 làm rõ trách nhiệm của các cá nhân trong ca trực, xử lý nghiêm và phải bồi thường tài sản bị mất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-lam-ro-vu-trom-may-tinh-tai-tram-can-tai-trong-xe-a39650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan