+Aa-
    Zalo

    Đắk Nông: Bí thư, chủ tịch xã bị kỷ luật vì để dân làm đường trái phép

    (ĐS&PL) - Cả 3 lãnh đạo ở xã Trúc Sơn (huyện Cư Jút, Đắk Nông) bị kỷ luật vì để người dân thôn 3, xã Trúc Sơn tự ý làm 1km đường cấp phối trái phép.

    Chiều 1/6, UBND xã Trúc Sơn thông tin trên VietnamNet, Huyện ủy Cư Jút vừa kỷ luật cảnh cáo và miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND xã đối với ông Huỳnh Quang Việt (1980) - Phó Chủ tịch xã Trúc Sơn.

    Ngoài ra, Huyện ủy Cư Jút còn kỷ luật ông Đào Thế Thái - Bí thư Đảng ủy xã Trúc Sơn; ông Trần Đình Nam - Chủ tịch UBND xã Trúc Sơn - bằng hình thức khiển trách.

    dak nong bi thu chu tich xa bi ky luat vi de dan lam duong trai phep
    UBND xã Trúc Sơn. (Ảnh: Lao động)

    Theo nguồn tin, cả 3 lãnh đạo xã Trúc Sơn nói trên bị kỷ luật vì có liên quan đến việc để người dân thôn 3 tự ý làm gần 1km đường cấp phối trên đất nông nghiệp.

    Lao động cho biết thêm, đối với ông Thái và ông Nam, với vai trò là người đứng đầu nhưng không chỉ đạo sát sao khiến sự việc xảy ra, gây dư luận không tốt trong nhân dân.

    Riêng đối với ông Việt, sau khi bị miễn nhiệm chức vụ, UBND xã Trúc Sơn đã làm tờ trình gửi phòng Nội vụ huyện Cư Jút đề nghị đưa ông Việt về làm cán bộ địa chính xây dựng xã.

    Theo UBND xã Trúc Sơn, hiện nay, những sai phạm này đã được chính quyền địa phương khắc phục hậu quả bằng cách rào đường, cắm biển báo, trồng cây xanh...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-nong-bi-thu-chu-tich-xa-bi-ky-luat-vi-de-dan-lam-duong-trai-phep-a577373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan