+Aa-
    Zalo

    Đắk Nông: Cặp vợ chồng trộm bò bị bắt còn hối lộ công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi bị công an xã bắt giữ về việc trộm bò xẻ thịt, Khiêm đã có hành vi hối lộ tiền và chiếc xe máy cho trưởng Công an xã Quảng Tâm nhưng bị từ chối.

    (ĐSPL) – Khiêm dắt trộm bò đưa về khu rẫy gần nhà để mổ thịt, sau đó báo cho vợ mang bao tải đến bỏ toàn bộ thịt vào chở về nhà, bị bắt giữ Khiêm đã có hành vi hối lộ tiền và chiếc xe máy cho trưởng Công an xã Quảng Tâm nhưng bị từ chối.

    Liên quan đến sự việc trên, báo Infonet thông tin, sáng ngày 16/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông đã có bản kết luận điều tra, và chuyển Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố đối với Lê Đình Khiêm (SN 1979), trú tại thôn 6, xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức về hành vi trộm cắp tài sản, và Trịnh Thị Hằng ( SN 1978, vợ Khiêm) về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

    Lê Đình Khiêm tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

    Theo kết luận điều tra, vào khoảng 21h ngày 16/10, Khiêm bí mật đến địa điểm thường xuyên cột bò của gia đình anh Điểu Lý (SN 1985, trú cùng thôn), và tháo dây thừng rồi dắt trộm một con bò nặng khoảng 100kg đến khu vực rẫy nhà xẻ thịt. Làm thịt bò xong, Khiêm về nhà nói cho vợ nghe.

    Biết chuyện, Hằng đã mang bao tải đi cùng chồng xuống nơi mổ bò. Tại đây, Khiêm dùng dao lóc da, cắt thịt để vợ bỏ vào bao tải rồi dùng xe máy chở về nhà. Các bộ phận còn lại như, đầu, xương to và toàn bộ nội tạng Khiêm để lại hiện trường.

    Video tham khảo:

    Bị bắt, đối tượng "cả gan" hối lộ hòng trốn tội

    Cũng theo báo Pháp luật TP.HCM, sau khi mang thịt về, Hằng mang hơn 15 kg thịt bò ra bán cho một quán phở trên địa bàn xã Đắk Búk So (Tuy Đức) được hơn 2 triệu đồng. Số thịt còn lại tiêu thụ chưa kịp, vợ chồng Khiêm bỏ xuống giếng để che giấu.

    Ngày 17/10, gia đình Điểu Lý phát hiện đàn bò bị mất một con nên đã trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, công an xã Quảng Tâm đã phối hợp với Công an huyện Tuy Đức điều tra làm rõ vụ trộm cắp bò. Khiêm bị bắt ngay sau đó.

    Tại cơ quan công an, ban đầu Khiêm khai báo quanh co, chối tội, trong quá trình làm việc, Khiêm đã có hành vi hối lộ tiền và chiếc xe máy cho trưởng Công an xã Quảng Tâm nhưng bị từ chối.

    Trước các chứng cứ xác thực của cơ quan điều tra sau đó Khiêm đã cúi đầu nhận tội, khai báo toàn bộ hành vi trộm cắp của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-nong-cap-vo-chong-trom-bo-bi-bat-con-hoi-lo-cong-an-a79582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan