+Aa-
    Zalo

    Giấu hơn 2 tỷ đồng rồi báo mất trộm để… đuổi cháu ra khỏi nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do không muốn người cháu gái chồng ở cùng nhà, bà Ư. đã báo mất hơn 2 tỷ đồng tiền, vàng để vu oan cho người cháu.

    (ĐSPL) – Do không muốn người cháu gái chồng ở cùng nhà, bà Ư. đã báo mất hơn 2 tỷ đồng tiền, vàng để vu oan cho người cháu.

    Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết, ngày 15/1, Công an TP Vũng Tàu lập hồ sơ xử lý hành chính bà H.T.Ư. (46 tuổi, ngụ phường 10, TP Vũng Tàu) vì báo tin giả mất trộm hơn 800 triệu đồng và 40 lượng vàng (tổng cộng hơn 2 tỷ đồng).

    Số tiền vàng bà Ư. giấu để báo mất trộm. (Ảnh: Người Lao Động)

    Tại cơ quan công an, bà Ư. cho biết, nguyên nhân vụ việc là do bà không muốn đứa cháu chồng ở cùng nhà nên đã tự giấu tiền, vàng và báo mất nhằm vu oan cho cháu gái của chồng là chị Nguyễn Thị L. (SN 1990, quê Hưng Yên).

    Video tham khảo:

     Cả thôn truy bắt kẻ trộm vàng trong đêm

    Theo thông tin vụ việc, báo Người lao động cho hay, vào khoảng 2h sáng 14/1, lợi dụng lúc chồng đi lấy thịt heo để bán bà Ư. dậy sớm, vứt quần áo ra khắp nhà, làm xáo trộn mọi thứ để giống với hiện trường một vụ trộm tài sản rồi khóa cửa lại và đi bán hàng cùng chồng.

    Tới 9h30 cùng ngày, chồng bà Ư. nhận được điện thoại của chị L. báo tin nhà bị mất trộm nên chạy về nhà, riêng bà Ư. vẫn tiếp tục ở lại bán hàng.

    Đến 13h cùng ngày, bà Ư. báo lại sự việc mất tiền với công an. Bằng các nghiệp vụ công an đã tìm lại được số tiền trên và bà Ư. đã thừa nhận hành vi của mình và bị xử phạt hành chính 1 triệu đồng vì có hành vi thông tin giả đến cơ quan nhà nước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-hon-2-ty-dong-roi-bao-mat-trom-de-duoi-chau-ra-khoi-nha-a79441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan