+Aa-
    Zalo

    Đâm chết chủ quán, nhân viên phục vụ bàn lãnh án tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau ba ngày được bà chủ nhận vào làm phụ bàn, Quý đã dùng dao đâm chết chị này để cướp tài sản rồi cùng người yêu nhí bỏ trốn.

    (ĐSPL) - Sau ba ngày được bà chủ nhận vào làm phụ bàn, Quý đã dùng dao đâm chết chị này để cướp tài sản rồi cùng người yêu nhí bỏ trốn.
    Thông tin điều tra cho biết, Vòng Sin Quý (SN 1994), trú tại huyện Tân Phú (Đồng Nai) và Vũ Thị Gấm (SN 1999), trú tại huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu) quen nhau qua mạng xã hội từ tháng 4/2013 và nảy sinh tình cảm. Sau một thời gian hẹn hò online, cả 2 rủ nhau bỏ nhà đi chơi.
    Ngày 16/6/2013, cặp đôi nhí ghé vào quán ăn của chị Trương Thị Thu H, ở thị xã Long Thành, huyện Long Thành (Đồng Nai) ăn tối. Tại đây, qua trò chuyện, thăm hỏi, biết Quý và Gấm đang lang thang không có nghề nghiệp nên ngỏ ý nhận vào làm phục vụ tại quán ăn. Nghe vậy, cả 2 đã đồng ý.
    Trong thời gian làm việc, thấy Quý bị ốm, chị H khuyên nên đi bệnh viện khám. Đến khoảng 14h ngày 20/6/2013, Quý xin chủ quán nghỉ để lên TP Biên Hòa khám bệnh. Đi được một đoạn, nhớ ra đã quên mang theo thẻ Bảo hiểm y tế nên Quý quay lại quán để lấy. Gặp chị H trong quán, Quý liền hỏi tiền lương thì được chủ quán nói đã bao ăn ở nên không có lương. Hai bên xảy ra cãi vã. Trong lúc lời qua, tiếng lại Quý nhặt con dao trên bàn đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực và bụng của chị H, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
    Với hành vi phạm tội của mình, bị cáo Quý phải nhận mức án tử hình. Ảnh: C.T
    Gây án xong, Quý cướp của chủ quán một chiếc xe máy (trị giá 5 triệu đồng), 4 nhẫn vàng và 800.000 đồng tiền mặt rồi rủ Gấm bỏ trốn.
    Cả hai chạy lên Lâm Đồng rồi cầm cố chiếc xe vừa cướp được và bắt xe chạy ra TP Phan Rang (Ninh Thuận). Tại đây, cả 2 bán số vàng được 8 triệu đồng để tiêu xài cá nhân. Khi tiêu gần hết tiền, Quý và Gấm xảy ra cãi vã nên Gấm bỏ về huyện Tân Phú (Đồng Nai) và bị công an bắt. Ít ngày sau, Quý cũng bị bắt.
    Tại cơ quan điều tra, cả 2 đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, trước khi gây án, cặp đôi này đã thực hiện 2 vụ cướp.
    Video tham khảo: 
    Tử hình 2 kẻ giết người cướp tiệm vàng

    Ngày 8/1, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên bị cáo Vòng Sin Quý tử hình về tội Giết người, 10 năm tù về tội Cướp tài sản. Ngoài 2 tội Giết người và Cướp tài sản, Quý bị tuyên 4 năm tù về tội Giao cấu với trẻ vị thành niên.

    Bị cáo Vũ Thị Gấm 4 năm tù về tội Cướp tài sản. Tuy nhiên, do Gấm đang nuôi con nhỏ (mang thai với Quý) nên đã được tại ngoại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-chu-quan-nhan-vien-phuc-vu-ban-lanh-an-tu-a78440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan