+Aa-
    Zalo

    Đâm chết hàng xóm thân thiết vì quá ... yêu chó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn quanh chuyện hai con chó con, Minh đã cầm con dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực Trí khiến Trí tử vong.

    (ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn quanh chuyện hai con chó con, Minh đã cầm con dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực Trí khiến Trí tử vong.
    Ngày 6/6, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa lưu động xét xử vụ án hình sự sơ thẩm tại xã Phú Tân, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, tuyên phạt bị cáo Trần Văn Minh (17 tuổi, ngụ Định Quán, Đồng Nai) 13 năm tù về tội “giết người”.
    Đồng Nai: Chỉ vì hai con chó mà cầm dao chém chết anh hàng xóm
    Bị cáo Trần Văn Minh bị kết án 13 năm tù vì tội giết người.
    Minh và anh Mai Minh Trí ngụ cùng ấp, là hàng xóm thân thiết nhau như hai anh em ruột, vui buồn gì cũng chia sẻ. Minh chỉ học đến lớp 5 rồi do hoàn cảnh quá khó khăn, hàng ngày Minh đi làm nương rẫy, làm thuê làm mướn. Nhà có mấy con chó con mà Minh rất quý nên khi Trí nói thích chó con để nuôi, Minh đã cho Trí hai con và dặn Trí phải chăm sóc cẩn thận. Nhưng trong thời gian nuôi hai con chó, Trí lơ là chuyện chăm sóc, thường để chó chạy ra đường nên Minh rất "xót". 
    Khoảng 21h ngày 31/10/2013 Trí, Minh, Hồ Hoàng Phương, Nguyễn Duy Thanh, Nguyễn Văn Duyên cùng tổ chức nhậu nhẹt tại nhà của Trí tại ấp 6, xã Phú Tân. Trong tiệc rượu, Minh và Trí xảy ra cãi nhau vì chuyện Trí chăm sóc 2 con chó không chu đáo, sau đó đánh nhau nhưng không bị thương tích gì. Do được mọi người can ngăn nên Minh bỏ về nhà. Vẫn chưa hết cơn tức giận, Minh lấy 2 con dao, 1 dao Thái Lan và 1 dao chặt thịt đi qua nhà Trí. Trí thấy Minh cầm dao trên tay, hằm hằm vào nhà mình, Trí bèn lấy một cây gỗ đập vào tay Minh làm rớt con dao chặt thịt xuống đất. Tiếp tục, Trí bỏ cây gỗ xuống đất, lao vào vật nhau với Minh. Trong lúc vật lộn, Minh dùng con dao Thái Lan đang cầm ở tay trái đâm 1 nhát vào ngực Trí khiến Trí gục tại chỗ. Trí nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Còn Minh ngày hôm sau đã đến cơ quan công an đầu thú.
    Hai gia đình Minh và Trí từ thân thiết, “tối lửa tắt đèn có nhau”, từ khi chuyện đau lòng xảy ra, người mất con vĩnh viễn, kẻ nhìn cảnh con rơi vào vòng lao lý thì tình cảm ấy không còn được như xưa nữa.
    Đồng Nai: Chỉ vì hai con chó mà cầm dao chém chết anh hàng xóm
    Nhân chứng và đại diện gia đình bị hại.

    Tại phiên toà, cha mẹ Minh cúi gằm mặt xuống bàn, thỉnh thoảng lại lau vội giọt nước mắt, người cha chỉ biết cúi đầu xin HĐXX xem xét giảm nhẹ cho con trai của mình để con trai sớm trở về nhà.  

    Giờ đây những ân hận của Minh là quá muộn màng khi chỉ vì một phút nóng giận, không làm chủ được bản thân đã cướp đi sinh mạng của người anh hàng xóm thân thiết. Tuy nhiên, hàng trăm người dân chứng kiến phiên toà đều mong Minh cải tạo tốt, sớm trở về gia đình để tiếp tục xây dựng cuộc sống, tương lai. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-hang-xom-than-thiet-vi-qua-yeu-cho-a35861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan