+Aa-
    Zalo

    Đám cưới "đại gia" ở Hải Phòng năm 1994 khiến dân tình trầm trồ vì độ chịu chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đám cưới diễn ra cách đây 25 năm nhưng cô dâu thay đến 3,4 bộ váy cưới khác nhau khiến dân mạng phải trầm trồ vì độ chịu chơi.

    Đám cưới diễn ra cách đây 25 năm nhưng cô dâu thay đến 3,4 bộ váy cưới khác nhau khiến dân mạng phải trầm trồ vì độ chịu chơi. 

    Mới đây tài khoản Facebook có tên Bùi Mỹ Hạnh bất ngờ khoe loạt ảnh của của bố mẹ mình năm xưa. Điều đáng chú ý, đó là một đám cưới hoành tráng, xa hoa mà thậm chí đến bây giờ, nhiều người vẫn mong đợi.

    Mỹ Hạnh khoe ảnh cưới của bố mẹ trên Facebook

    Theo chia sẻ của cô gái thì đám cưới diễn ra cách đây 25 năm. Trong ngày vui của mình cô dâu thay đến 3,4 bộ váy cưới khác nhau, xe rước dâu sang trọng. Cô dâu, chú rể cùng sở hữu vẻ bề ngoài thu hút, nhiều người thậm chí còn so sánh với diễn viên điện ảnh.

    Chính Mỹ Hạnh cũng phải trầm trồ vì độ chịu chơi của mẹ mình: "Ngày xưa mẹ mình điệu lắm. Đám cưới thay 3 - 4 bộ váy mà không biết mệt. Giờ bố mẹ mình cũng U50 rồi".

    Từ phong cách thời trang đến những mâm lễ vật khủng, nhiều người đoán già đoán non bố mẹ Mỹ Hạnh chắc cũng là đại gia Hải Phòng.

    Sau khi được chia sẻ, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều người với những bình luận khác nhau:

    Mỹ Hạnh không phải là người đầu tiên khoe ảnh cưới ngày xưa của bố mẹ mình lên mạng xã hội. Trước đó, ngoài việc khoe ảnh cưới nhiều người thậm chí còn thoải mái kể những câu chuyện tình yêu thời xưa của bố mẹ như bị gia đình cấm đoán, cuộc sống nghèo khó không có tiền làm đám cưới,...

    Ảnh cưới giản dị nhưng hạnh phúc của bố mẹ chàng trai Nguyễn Thanh Tùng - Ảnh: Vietnnamnet

    Bạn Vũ Hiếu hài hước viết: "Nói không phải khoe chứ hồi đó quê mình nghèo lắm, rước dâu bằng chiếc xe Phượng Hoàng lửa như kiểu Mẹc E200 bây giờ đấy!" - Ảnh: Vietnnamnet

    Cô nàng Đỗ Minh tự hào khen mẹ xinh như búp bê trong ngày cưới - Ảnh: Vietnnamnet

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-dai-gia-o-hai-phong-nam-1994-khien-dan-tinh-tram-tro-vi-do-chiu-choi-a287655.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan