+Aa-
    Zalo

    Đám cưới kim cương cảm động của cụ bà ung thư giai đoạn cuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đó là những khoảnh khắc cảm động khi người vợ chỉ còn sống thêm được vài ngày vẫn cố gắng sống để đọc lời thề nguyện với chồng trong buổi lễ kỷ niệm ngày cưới.

    (ĐSPL) – Đó là những khoảnh khắc cảm động khi người vợ chỉ còn sống thêm được vài ngày nữa vẫn cố gắng sống để đọc lời thề nguyện với chồng trong buổi lễ kỷ niệm ngày cưới lần thứ 60 của họ.

    Cụ bà Janet Jones, 79 tuổi, ở Anh, được chẩn đoán bị ung thư giai đoạn cuối hồi đầu năm nay. Mặc dù cái chết cận kề, bà vẫn khẳng định rằng bà sẽ cố gắng sống tới ngày kỷ niệm đám cưới kim cương của mình.

    Và ngày 26/6 vừa qua, nguyện ước cuối cùng của bà đã thành hiện thực khi bà cùng với người chồng yêu dấu – cụ ông Gethin Jones, 85 tuổi, cùng hạnh phúc đón ngày kỷ niệm 60 năm ngày cưới.

     Lễ kỷ niệm 60 ngày cưới cảm động của cụ bà ung thư giai đoạn cuố
    Bà Janet Jones và chồng hôn nhau giữa sự chúc mừng của bạn bè và gia đình tại một buổi lễ kỷ niệm 60 ngày cưới.
    Kỷ niệm 60 ngày cưới cảm động của cụ bà ung thư giai đoạn cuối
    Bà Jones cho biết chồng bà luôn chăm sóc bà rất tốt.

    Cặp vợ chồng già này đã kết hôn vào năm 1954. Họ không có con cái và cùng mở một cửa hàng quần áo trẻ em kinh doanh trong thị trấn.

    Sau 60 năm kết duyên vợ chồng, ông bà Jones vẫn rất yêu thương nhau và tình yêu của họ ngày càng mặn nồng hơn. Dù cả hai đều đã già nhưng họ vẫn trao nhau những cái ôm, những cái nắm tay những nụ hôn nồng thắm.

    Kỷ niệm 60 ngày cưới cảm động của cụ bà ung thư giai đoạn cuối
    Tấm ảnh cưới của ông bà Jones vào ngày 26/6/1954.

    Cho đến khi biết mình mắc ung thư giai đoạn cuối, bà Jones vẫn cố gắng sống để chờ đợi đến ngày kỷ niệm ngày cưới. Bà tâm sự: "Dù thế nào thì tôi cũng sẽ không đi đâu cho đến khi tôi được tham gia lễ kỷ niệm đám cưới kim cương của chúng tôi”.

    Và đến khi đã cùng chồng đón ngày lễ kỷ niệm 60 năm ngày cưới, cụ bà Jones vẫn muốn sống thêm để “có thể nói với tất cả mọi người rằng tôi yêu họ nhường nào”.

    “Có thể tôi sẽ phải ra đi về thế giới bên kia sớm hơn ông Gethin một chút nhưng tôi tin rằng ông ấy sẽ không bỏ rơi tôi. Tôi tin rằng một ngày nào đó chúng tôi sẽ trở lại bên nhau một lần nữa", bà Jones tâm sự trên giường bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-kim-cuong-cam-dong-cua-cu-ba-ung-thu-giai-doan-cuoi-a38666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan