+Aa-
    Zalo

    Đằm mình dưới bùn chụp ảnh cưới, cô dâu chú rể hé lộ lý do chụp ảnh tại nơi "khác người"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thay vì mặc váy cưới lỗng lẫy chụp ảnh tại nơi diễm lệ, cặp đôi ở Philippines lại chọn cách đằm mình trong bùn để chụp bộ ảnh để đời.

    Thay vì mặc váy cưới lỗng lẫy chụp ảnh tại nơi diễm lệ, cặp đôi ở Philippines lại chọn cách đằm mình trong bùn để chụp bộ ảnh để đời.

    Cặp đôi nhân vật chính này là chú rể Johncee Gutierrez và cô dâu Imee Borinaga, cùng 22 tuổi, sống tại thành phố Ormoc, thuộc tỉnh Leyte, Philippines. Imee va Johncee yêu nhau 14 tháng, đính hôn vào tháng 10/2019. Sau khi đăng tải bộ ảnh cưới vô cùng độc đáo, cặp đôi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Cả 2 ăn mặc đơn giản nhưng không hề hớ hênh, lố bịch, sau đó nhảy xuống ruộng lúa để chụp ảnh. Để bộ ảnh cưới thêm phần độc lạ, anh Johncee và cô Imee thậm chí còn bôi đầy bùn lên người, dùng cây mạ (cây lúa non) làm phụ kiện.

    Đôi trẻ đầm mình trong bùn, họ thoải mái thể hiện tình cảm và nhiếp ảnh gia chỉ cần chụp. Việc chụp bộ ảnh cưới theo ý tưởng trên khiến họ không cần tốn quá nhiều tiền thế lại còn được lưu giữ kỷ niệm, thỏa thích vui chơi cực kỳ vui vẻ.

    Chia sẻ về lý do cặp đôi chụp ảnh cưới trên ruộng lúa đầy bùn, cô Imee nói trên Philstarlife rằng, cả cô và anh Johncee đều lớn lên trong những gia đình nhà nông, vì vậy cánh đồng lúa có ý nghĩa lớn với họ, gắn bó từ nhỏ tới lớn. Vì đang là mùa gieo trồng nên cặp đôi muốn cho mọi người xem cách người nông dân tạo ra nông sản thông qua bộ ảnh cưới của mình.

    Sau khi đăng tải, bộ ảnh của cặp đôi ngay lập tức đã nhận về sự quan tâm lớn của đông đảo cộng đồng mạng. 

     Nhiều người đã thi nhau tag bạn bè hay nửa kia của mình vào để lên kế hoặc cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo này.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Theo Philstarlife

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-minh-duoi-bun-chup-anh-cuoi-co-dau-chu-re-he-lo-ly-do-chup-anh-tai-noi-khac-nguoi-a352299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan