+Aa-
    Zalo

    Dàn Á hậu Miss Grand và nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây nhiều Á hậu, Hoa khôi cùng xuất hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ đang lan truyền rần rần và được bàn tán sôi nổi trên các mạng xã hội

    Người đẹp bị lộ ảnh tới cơ sở thẩm mỹ là 2 nàng Á hậu của Miss Grand Việt Nam - Mai Ngô và Minh Thư. Trong hình ảnh được đăng tải, cả Mai Ngô và Minh Thư đều đang ngồi trao đổi với một bác sĩ tại cơ sở y tế. Nhiều người tinh ý nhận ra, khung cảnh 2 nàng á hậu bị chụp trộm có nhiều điểm trùng hợp. Điều này dấy lên nghi vấn Mai Ngô và Minh Thư cùng tới một cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp. 

    dan a hau miss grand va nghi van phau thuat tham my
    Hình ảnh Mai Ngô tại cơ sở thẩm mỹ 
    dan a hau miss grand va nghi van phau thuat tham my1
    Minh Thư trao đổi với bác sĩ tại cơ sở thẩm mỹ

    Việc 2 nàng á hậu xuất hiện tại cùng một điểm làm đẹp, trong cùng một khoảng thời gian khiến cư dân mạng bất ngờ. Vì trước đó, Minh Thư từng bị cho là không xứng với vị trí Á hậu 3 bằng Mai Ngô. Sự xuất hiện chung này dường như đã đập tan nghi vấn bất hòa tại thời điểm đăng quang của 2 nàng á hậu.

    Một người đẹp khác cũng bị lộ ảnh đi phẫu thuật thẩm mỹ thời điểm này là Trương Thị Diệu Ngọc – đại diện Miss World Việt Nam 2016. Nhiều người còn tinh ý nhận ra, khung cảnh nơi 3 người đẹp lui tới có nhiều điểm trùng hợp với một cơ sở làm đẹp có tiếng tại TP. HCM.

    dan a hau miss grand va nghi van phau thuat tham my2
    Trương Thị Diệu Ngọc cũng được bắt gặp tại cơ sở thẩm mỹ giống với Mai Ngô và Minh Thư

    Hiện cư dân mạng rất tò mò có đúng cả 3 người đẹp đều làm phẫu thuật thẩm mỹ chung một cơ sở và liệu các người đẹp có rủ nhau cùng đi làm đẹp không?

    Mới đây, Mai Ngô livestream ra mắt MV mới của mình và gây bất ngờ bởi diện mạo khác lạ. Trong khung hình, nhiều người cho rằng á hậu đã nâng mũi và ngực khi mũi của cô cao, thon hơn còn vòng 1 cũng đầy đặn, hấp dẫn.

    Cùng với việc phát triển, thay đổi bản thân sau đăng quang, Mai Ngô ngày càng chú trọng về hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Với số đo ba vòng 86-67-100 cm, cô ưa chuộng các kiểu trang phục làm nổi bật eo thon cùng vòng ba nở nang. Người đẹp thường diện những mẫu đầm dạ hội cut-out, khoét ngực và xẻ tà cao hết cỡ.

    dan a hau miss grand va nghi van phau thuat tham my4
    Hình ảnh khác lạ của Mai Ngô trong livestream gần đây 
    dan a hau miss grand va nghi van phau thuat tham my3
    Nhan sắc thăng hạng của Mai Ngô trong MV mới

    Trần Nguyên Minh Thư đã gây bất ngờ khi nhận được danh hiệu Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022. Cô đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh để nhận Tiara danh giá. Đây được coi là một năm đầy thành công của Minh Thư khi cô vừa nhận được vương miện của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 và còn lọt vào Top 5 Miss Grand Vietnam 2022.

    dan a hau miss grand va nghi van phau thuat tham my7
    Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 Trần Nguyên Minh Thư

    Nhưng sau cuộc thi, thứ chờ Minh Thư không phải những lời chúc mừng, công nhận từ khán giả mà trái lại, cô nhận phải rất nhiều những lời chỉ trích, chê bai. Họ cho rằng có nhiều gương mặt xứng đáng hơn so với người đẹp Quảng Trị. 

    Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa khôi áo dài Việt Nam, Trương Thị Diệu Ngọc đã trở thành đại diện Việt Nam tham gia một trong 2 đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới - Miss World 2016

    dan a hau miss grand va nghi van phau thuat tham my8
    Trương Thị Diệu Ngọc trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2016

    Thu Hương(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-a-hau-miss-grand-va-nghi-van-phau-thuat-tham-my-a581059.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan