+Aa-
    Zalo

    Mai Ngô thừa nhận can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

    (ĐS&PL) - Mai Ngô trong buổi livestream mới nhất đã thừa nhận về việc bản thân can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình.

    Mới đây, Mai Ngô lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, từ vóc dáng đến đường nét trên khuôn mặt đều có sự thay đổi so với trước. Vì vậy, những ngày qua trên các diễn đàn mạng lan truyền thông tin nghi vấn Mai Ngô phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trước những bàn tán của cư dân mạng, Mai Ngô chính thức lên tiếng thừa nhận đã can thiệp sửa 3 chi tiết trên cơ thể. Mai Ngô nói: "Mọi người nghi vấn đúng rồi, tôi mới nâng mũi, làm mí và nâng ngực. Lý do tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là muốn nâng cấp bản thân. Việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ cho mình một vẻ đẹp hoàn hảo hơn, nghĩa là với diện mạo sẵn có tôi sửa lại những cái chưa được đẹp để hoàn hiện hơn nét đẹp của chính mình".

    Mai Ngô chia sẻ rằng sau khi thay đổi ngoại hình, cô nhận được nhiều phản hồi tích cực và tiêu cực từ mọi ngườ. Tuy nhiên, cô không quá quan tâm vì hiện nay việc phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp đã trở nên phổ biến.

    Có thể nhận thấy các lần xuất hiện gần đây, Mai Ngô có vẻ ngoại hình khác biệt và được đánh giá là trở nên nổi bật hơn trước. Việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực cũng làm tăng tỷ lệ cơ thể của cô trở nên cân đối và quyến rũ hơn.

    mai ngo thua nhan can thiep phau thuat tham my2
    Nhan sắc Mai Ngô trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
    mai ngo thua nhan can thiep phau thuat tham my3
    Mai Ngô thừa nhận nâng ngực, sửa mũi.

    Mai Ngô sinh năm 1995, cao 1,73 m với số đo ba vòng 86-67-100 cm. Cô là tên tuổi quen thuộc của showbiz Việt khi từng góp mặt ở nhiều sân chơi khác nhau, đạt thành tích top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face Vietnam 2016, Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2023. Mai Ngô thử sức hai lần tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (năm 2015 và 2017) nhưng đều thất bại, không tiến sâu.

    Năm 2020, Mai Ngô lại bất ngờ chuyển hướng, ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên Đoán xem và tuyên bố làm rapper. Một năm sau, cô tham gia casting Rap Việt mùa hai nhưng bị loại. Và sự nghiệp âm nhạc cũng tạm dừng ở đó.

    Trước Mai Ngô, Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thuỷ cũng thừa nhận bản đã "dao kéo" để vẻ ngoài cuốn hút và xinh đep hơn sau 3 tháng đăng quang. Nói về việc Thanh Thuỷ can thiệp sửa sắc đẹp trong thời gian đương nhiệm, bà Phạm Kim Dung từng chia sẻ: "Việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến phụ nữ tự tin, đẹp hơn nên nó không còn là vấn đề khiến chúng ta phải e dè nữa. Nếu mọi người có theo dõi hình ảnh và phong cách của Thủy thời gian gần đây thì cũng sẽ cảm nhận được bạn đã tự tin hơn rất nhiều, mạnh dạn lột xác để theo đuổi những hình tượng, phong cách khác nhau. Và Dung thấy sau khi Thanh Thủy phẫu thuật thẩm mỹ, cũng có rất nhiều lời khen dành cho bạn. Một cô gái thẳng thắn chia sẻ việc mình đã phẫu thuật thì chúng ta cũng nên đón nhận, cổ vũ bạn trong việc khiến bản thân mình đẹp, tự tin hơn".

    mai ngo thua nhan can thiep phau thuat tham my
    Thanh Thuỷ cũng can thiệp "dao kéo" sau 3 tháng làm Hoa hậu Việt Nam.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-ngo-thua-nhan-can-thiep-phau-thuat-tham-my-a581042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan