+Aa-
    Zalo

    Dẫn chương trình Fox News gây phẫn nộ với khi đổ lỗi cho bà Biden về vấn đề của tổng thống Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thư ký báo chí của Đệ nhất phu nhân Jill Biden mới đây đã yêu cầu dẫn chương trình Fox News xin lỗi sau bình luận gay gắt nhằm vào vợ chồng bà.

    Hồi cuối tuần qua, dẫn chương trình Fox News, bà Rachel Campos-Duffy, đã gây bất ngờ khi đưa ra những bình luận vô cùng gay gắt nhằm vào Đệ nhất phu nhân Jill Biden. Cụ thể, bà Campos-Duffy cho rằng phu nhân Biden đã thất bại trong vai trò của mình đối với người dân. 

    Cụ thể, người dẫn chương trình Fox News bình luận: "Khi bạn nhìn vào những gì đang làm tổn thương người Mỹ, khi bạn nhìn vào sự lãnh đạo kém cỏi này và bạn tự hỏi, ai phải chịu trách nhiệm khi đặt một người thiếu năng lực và thiếu tinh thần như vậy vào vị trí này? Tôi xin lỗi, nhưng với tư cách là vợ của một chính trị gia, tôi không thể không nhắc tới bà Jill Biden. Không ai hiểu rõ tình hình của tổng thống hơn bà tiến sĩ Biden".

    vo chong tong thong biden
    Vợ chồng Tổng thống Joe Biden. Ảnh: Getty

    Theo đó, bà Campos-Duffy cho rằng đệ nhất phu nhân Mỹ đã thất bại từ đầu vì để chồng mình tham gia tranh cử tổng thống. 

    Bình luận gây sốc trên của dẫn chương trình Fox News đã nhanh chóng vấp phải chỉ trích từ đội ngũ của phu nhân Biden. Trong đó, thư ký báo chí của bà Jill Biden, ông Michael LaRosa, đã yêu Fox News và bản thân bà Rachel Campos-Duffy lên tiếng xin lỗi sau lời chỉ trích gay gắt trên.

    screen shot 2021 08 24 at 151606
    Bài đăng của ông Michael LaRosa kêu gọi Fox News và dẫn chương trình Rachel Campos-Duffy xin lỗi Đệ nhất phu nhân Jill Biden. Ảnh: Twitter

    Trên trang Twitter cá nhân, ông LaRosa viết: "@RCamposDuffy và @FoxNews hiểu rõ hơn ai hết. Họ có thể làm tốt hơn và khán giả của họ xứng đáng nhận những thứ tốt hơn thế. Tôi hy vọng họ sẽ xin lỗi đệ nhất phu nhân và bỏ kiểu nói chuyện như vậy vào thùng rác, nơi chúng đáng thuộc về".

    Nhiều người dùng mạng xã hội cũng đã lên án những lời bình luận của bà Campos-Duffy đối với đệ nhất phu nhân. Trong đó, người bình luận: "Xin nhắc lại: Đệ nhất phu nhân Jill Biden đã làm được nhiều việc cho gia đình. các quân nhân hơn tất cả những người ở Fox News cộng lại".

    Được biết, những lời chỉ trích của dẫn chương trình Fox News được đưa ra trong bối cảnh Tổng thống Mỹ Joe Biden đang vấp không ít chỉ trích sau quyết định rút quân khỏi Afghanistan, tạo điều kiện cho sự trỗi dậy của Taliban và sự sụp đổ của chính quyền Kabul trước đó. 

    Afghanistan trong tuần qua đã rơi vào tình trạng hỗn loạn sau khi Taliban nắm quyền kiểm soát phần lớn đất nước. Trong đó, nhiều người Afghanistan đang tuyệt vọng tìm cách rời khỏi đất nước vì lo ngại sự lãnh đạo của Taliban. 

    i-stand-squarely-behind-my-decision--defiant-biden-defends-withdrawal-from-afghanistan.mp4

    Tổng thống Joe Biden phát biểu sau cuộc khủng hoảng ở Afghanistan. Nguồn: Independent

    Minh Hạnh (Theo The Hill)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-chuong-trinh-fox-news-gay-phan-no-voi-khi-do-loi-cho-ba-biden-ve-van-de-cua-tong-thong-my-a511114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan