+Aa-
    Zalo

    Dàn diễn viên tụ hội, khán giả đồn đoán "Về nhà đi con" sẽ quay thêm ngoại truyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một số khán giả cho rằng, phim Về nhà đi con đang tiến hành quay tiếp 4 tập ngoại truyện. Như vậy, bộ phim "gia đình quốc dân" sẽ không kết thúc ở tập 85.

    Một số khán giả cho rằng, phim Về nhà đi con đang tiến hành quay tiếp 4 tập ngoại truyện. Như vậy, bộ phim "gia đình quốc dân" sẽ không kết thúc ở tập 85.

    Dàn diễn viên của phim Về nhà đi con.

    Bộ phim Về nhà đi con khai thác cuộc sống của ông Sơn cùng 3 người con gái đang đứng trước những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời.

    Ban đầu, bộ phim Về nhà đi con chỉ hơn 70 tập nhưng trước sự yêu mến của khán giả, ê-kíp quyết định quay thêm, nâng số tập của phim lên con số 85. Tới thời điểm này, phim phát sóng tới tập 76. Càng về cuối, các tình tiết và cái kết của phim càng được nhiều khán giả đưa ra với những đồn đoán khác nhau.

    Theo tiết lộ của một thành viên trong ê-kíp làm phim, Về nhà đi con sẽ có thêm phần ngoại truyện. Phần này kéo dài khoảng 4 tập. Tuy nhiên, ê-kíp đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp lịch quay cho các diễn viên.

    MC Tuấn Tú đăng ảnh hậu trường có mặt cả Quốc Trường và Bảo Thanh.

    Trước đó, trên trang cá nhân của mình, MC Tuấn Tú đã chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng dàn diễn viên Về nhà đi con hội ngộ đầy vui vẻ. Dòng trạng thái của nam MC cũng khiến các fan của phi Về nhà đi con vô cùng thích thú: "Tụ họp Về nhà đi con mà sao Huệ ơi em đâu rồi? Về nhà mà chẳng thấy đâu?". Dòng trạng thái này của Tuấn Tú nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của khán giả. Nhiều khán giả cho rằng, các diễn viên trong bộ phim về gia đình đang được khán giả yêu thích đang "hội quân" để quay ngoại truyện.

    Được biết, ê-kíp “Về nhà đi con” đã đóng máy và thực hiện xong những cảnh quay cuối cùng vào khoảng hơn một tháng trước. Việc có thêm 4 tập ngoại truyện cũng khiến cho nhiều khán giả yêu mến bộ phim cảm thấy vui và thích thú. Bên cạnh đó, cũng có một số khán giả lại thấy lo ngại rằng, chất lượng các tập phim này sẽ không được đảm bảo.

    Hai bộ phim đình đám là “Người phán xử” và “Quỳnh búp bê” cũng từng làm ngoại truyện. Thế nhưng các tập phim này đều không nhận được sự yêu mến của khán giả và chèn quá nhiều hình ảnh, thông tin quảng cáo cho các thương hiệu.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dien-vien-tu-hoi-khan-gia-don-doan-ve-nha-di-con-se-quay-them-ngoai-truyen-a286632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan