+Aa-
    Zalo

    Dân hoang mang vì xuất hiện trứng vịt có màu bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người dân TP Pleiku (Gia Lai) đang hoang mang trước vụ trứng vịt có màu hồng khác lạ và khó bóc vỏ. Không ít người lo sợ đây có thể trứng nhập khẩu từ Trung Quốc.

    (ĐSPL) - Người dân TP Pleiku (Gia Lai) đang hết sức bàng hoàng trước vụ trứng vịt có màu hồng khác lạ và khó bóc vỏ. Không ít người lo sợ đây có thể là những quả trứng nhập khẩu từ Trung Quốc.

    Mới đây, bà Bùi Thị Tường Vân, trú tại TP Pleiku ra cửa hàng tạp hóa gần nhà mua 5 quả trứng vịt về cúng. Sau khi luộc chín và bóc vỏ, gia đình hoảng hồn phát hiện 2 trong 5 quả trứng lòng trắng có chấm màu hồng và rất khó bóc vỏ.

    Thấy trứng có màu khác thường, gia đình bà Vân đã bảo quản trong tủ lạnh và chờ cơ quan chức năng đến làm rõ. Theo bà Vân, đây là lần đầu tiên bà gặp phải hiện tượng này.

    Dân hoang mang vì xuất hiện trứng vịt có màu bất thường

    Hai quả trứng có màu hồng bất thường (trái) và sinh vật lạ xuất hiện bên trong 1 quả trứng gà.

    Thông tin về 2 quả trứng lan truyền, nhiều người dân địa phương đã tới tận nhà để xem. Nhiều người lo sợ đây có thể là quả trứng giả có xuất xứ từ Trung Quốc.

    Trước đó, vào ngày 23/7, một trường hợp trứng gà “lạ” cũng khiến người dân hoang mang, đó là xuất hiện một sinh vật lạ ngoe nguẩy đuôi bên trong phần lòng đỏ.

    Ngoài ra, quả trứng gà có “nuôi” sinh vật lạ này lúc đập ra bát có màu đỏ bất thường. Theo lời chủ nhân của những quả trứng gà, bà mua 10 quả trứng gà từ một người bán rong.

    Những sự việc này tiếp tục làm dấy lên mối lo sợ cho người tiêu dùng. Nhiều người cho rằng, những quả trứng gà "dởm" có thể được nhập khẩu từ Trung Quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-hoang-mang-vi-xuat-hien-trung-vit-co-mau-bat-thuong-a49586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan