+Aa-
    Zalo

    Dân mạng "bóc phốt" vợ hai đại gia Minh Nhựa ghép hình mình vào ảnh du lịch sang chảnh của người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua nhiều bức ảnh "lạ", cư dân mạng đồn đoán vợ hai Minh Nhựa - Nga Phạm đã dùng ảnh du lịch sang chảnh của người khác rồi ghép hình mình vào.

    Qua nhiều bức ảnh "lạ", cư dân mạng đồn đoán vợ hai Minh Nhựa - Nga Phạm đã dùng ảnh du lịch sang chảnh của người khác rồi ghép hình mình vào.

    Chiếc ghế đã nói lên tất cả.

    Đám cưới của ái nữ đại gia Minh Nhựa được tổ chức hoành tráng, thu hút sự chú ý của nhiều người. Ngay sau đó, "nhất cử nhất động" của các thành viên trong gia đình đại gia trẻ đều được cư dân mạng "soi".

    Bắt nguồn từ những chỉ trích vì nghi vấn “ở nhà đập hộp túi hiệu trong khi con gái riêng của chồng đang tổ chức đám cưới”, thì Nga Phạm - vợ hai của Minh Nhựa chính thực lọt vào "tầm ngắm" của dân mạng.

    Nhiều người bóc mẽ cô đã dùng ảnh du lịch sang chảnh của người khác rồi ghép hình mình vào một cách lộ liễu. Để chứng minh, dân mạng đã tìm được rất nhiều bức ảnh được cho là đã qua chỉnh sửa có liên quan đến vợ hai đại gia Minh Nhựa.

    Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải lên MXH loạt ảnh cho thấy Nga Phạm đã dùng photoshop để chỉnh sửa các bức ảnh du lịch, check in tại những địa danh đắt đỏ. Tài khoản mà người này cho rằng bị Nga Phạm “chôm hình” có tên @taramilktea - một travel blogger ở Sydney (Australia) có trang cá nhân 1,3 triệu người theo dõi.

    Cư dân mạng tìm ra nhiều điểm "lạ" trong các bức hình Nga Phạm đăng tải.

    Những tấm ảnh mà Nga Phạm đăng tải có back ground là khách sạn Burj Al Arab Jumeirah, khách sạn Park Hyatt Sydney, sân bay Changi, hồ Tekapo ở New Zealand... đều trùng góc chụp, ánh sáng, màu chỉnh với @taramilktea.

    Không chỉ vậy, vợ hai Minh Nhựa còn khiến dân mạng khó hiểu khi để lộ phần tường bị bóp méo, chiếc ghế salon có phần tựa không thẳng...

    Từ đây, nhiều người cho rằng Nga Phạm đã lấy ảnh của travel blogger người Australia, xóa ảnh nhân vật chính và chèn mình vào bức hình.

    Chia sẻ với Tri thức trẻ, Nga Phạm cho biết cô không quan tâm đến việc dân mạng so sánh hay bình luận gì về mình.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-boc-phot-vo-hai-dai-gia-minh-nhua-ghep-hinh-minh-vao-anh-du-lich-sang-chanh-cua-nguoi-khac-a292219.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan