+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Anh Tuấn: "Diệp Lâm Anh nhắn tin cho tôi với nhiều lời mang tính đe dọa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Anh Tuấn cho biết anh chứng kiến câu chuyện của Nghiêm Đức và Diệp Lâm Anh ngay từ đầu và cảm thấy Diệp Lâm Anh đang điều hướng dư luận.

    Drama giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức (Đức Phạm) đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Mọi chuyện ngày càng căng thẳng khi Diệp Lâm Anh tung bằng chứng tố cáo Nghiêm Đức ngoại tình trong thời gian cô mang thai con thứ 2. 

    Phía Nghiêm Đức cũng ngay lập tức đáp trả Diệp Lâm Anh trên trang cá nhân, chỉ trích cô quan tâm tiền bạc, không chăm lo cho con cái: "Tôi coi gia đình là trên hết, còn Lâm Anh thì hình ảnh cá nhân mới là thứ ưu tiên. Em bận việc quán xá, sẵn sàng nửa đêm để con ngủ không thấy hơi mẹ, dù trước giờ tiền bạc chưa bao giờ là nỗi lo của gia đình. Vậy điều gì là quan trọng nhất với em?"

    Cho rằng chồng cũ không làm chủ Facebook, Diệp Lâm Anh lập tức bác bỏ bài đăng này vì trong quá khứ, chồng cũ luôn là người "nhắn tin không dấu" chứ không bao giờ viết rõ ràng, mạch lạc thế này. 

    Giữa ồn ào, diễn viên Anh Tuấn bất ngờ có động thái công khai ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh.  Nam diễn viên để lại bình luận dưới bài đăng của Nghiêm Đức: "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội. Giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng! Cố lên bạn tớ, chỉ mong bố mẹ luôn bình tĩnh trước mọi chuyện để đảm bảo sức khỏe".

    dan mang chi trich du doi khi dien vien anh tuan benh vuc chong cu diep lam anh va cho rang co dang dieu huong du luan anh 1
    Bình luận của diễn viên Anh Tuấn dưới bài viết của thiếu gia Nghiêm Đức

    Nhiều người chỉ trích nam diễn viên vì anh có phát ngôn nhạy cảm dù không phải người trong cuộc. Anh Tuấn bị nhiều khán giả phản đối vì cho rằng hành vi ngoại tình của Nghiêm Đức là sai trái, hành động bênh vực của nam diễn viên là không hợp lý. 

    Trước làn sóng phẫn nộ của khán giả, Anh Tuấn đã lên tiếng. Trả lời PV của Dân Việt, anh tiết lộ việc bản thân bị Diệp Lâm Anh nhắn tin đe dọa, lùm xùm bủa vây khiến anh trằn trọc, không ngủ: "Tôi nói ra câu chuyện này không phải bịa đặt và cũng không bênh vực ai cả. Nhưng Diệp Lâm Anh đã nhắn tin cho tôi với nhiều lời lẽ mang tính đe dọa, tôi cũng sợ lắm, sợ ảnh hưởng công việc và gia đình".

    Đồng thời, diễn viên Anh Tuấn nghi ngờ Diệp Lâm Anh sử dụng truyền thông điều hướng dư luận để nhận được lợi ích trong kiện tụng: "Diệp Lâm Anh có cả ekip truyền thông, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, còn tôi hoàn toàn không có ekip phía sau để hậu thuẫn nên tôi nghĩ tôi sẽ không đưa ra thêm bình luận nào khác".

    Anh Tuấn nói thêm: "Gia đình Nghiêm Đức luôn cố giải quyết mọi chuyện trong im lặng thì Diệp Lâm Anh chủ động chia sẻ trên khắp mặt báo. Mỗi lần xuất hiện tại tòa, cô ấy luôn chuẩn bị từ trang phục đến ekip quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp. Phía gia đình Nghiêm Đức thì không như vậy. Câu chuyện này còn nhiều điều phức tạp, kể cả tôi hay bất kỳ ai lên tiếng lúc này cũng trở thành mục tiêu tấn công của dư luận".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-chi-trich-du-doi-khi-dien-vien-anh-tuan-benh-vuc-chong-cu-diep-lam-anh-va-cho-rang-co-dang-dieu-huong-du-luan-a582371.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan