+Aa-
    Zalo

    Dân mạng 'ném đá' cặp đôi bất chấp nguy hiểm chụp ảnh cưới giữa cầu Nhật Tân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc cho các phương tiện di chuyển với tốc độ cao, thế nhưng cặp đôi và ekip chụp ảnh vẫn bất chấp để chụp ảnh cưới.

    Mặc cho các phương tiện di chuyển với tốc độ cao, thế nhưng cặp đôi và ekip chụp ảnh vẫn bất chấp để chụp ảnh cưới.

    Mỗi một cặp đôi khi yêu nhau và quyết định tiến tới hôn nhân đều muốn lưu giữ cho mình những khoảnh khắc khó phai. Hầu hết mọi cặp đôi đều sẽ có riêng cho mình một bộ ảnh cưới thật đẹp.

    Bên cạnh những bức ảnh cưới đẹp, lãng mạn cũng có không ít những cặp đôi thích thể hiện cá tính bằng việc chụp những bức ảnh ở những nơi khá nguy hiểm.

    Mới đây nhất, trên diễn đàn mạng xã hội có chia sẻ lại một đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi cô dâu chú rể chụp ảnh trên cầu Nhật Tân

    Cặp đôi chụp ảnh cưới trên cầu Nhật Tân gây tranh cãi (Ảnh cắt từ clip).

    Người đăng tải chia sẻ sự ngao ngán: “Cây cầu này phương tiện qua lại đông, vận tốc cao, nhất là ôtô. Vậy mà 2 cặp đôi chụp ảnh cưới giữa đường, đi qua đi lại”.

    Trong clip, có thể thấy dù trời nắng chang chang nhưng hai cặp đôi cũng đã thực hiện những bức ảnh trên cây cầu bất chấp xe cộ đang đi qua đi lại đông đúc.

    Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip này đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng hành động của hai đôi này nguy hiểm.

    Nickname Loc Nguyen chia sẻ: “Hai bạn chụp ảnh cưới nhưng có nhất thiết phải làm vậy không? Trông sang đường với bộ váy nặng nề đã thấy sợ rồi”.

    Facebooker Nam Dang bày tỏ: “Quá nguy hiểm, thật không thể tưởng tượng nổi. Bất chấp vậy thì được gì?”.

    “Đồng ý là nên có những bộ ảnh cưới độc đáo thế nhưng chụp như vậy thì không nên” là những chia sẻ của facebooker Thanh Khôi.




    Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh các cặp đôi chụp ảnh cưới bất chấp nguy hiểm.

    Trước đó, hình ảnh của cặp đôi đứng chụp ảnh cưới giữa đèn đỏ trên phố cũng từng vấp phải nhiều sự chỉ trích của cộng đồng mạng. Hoặc gần đây nhất, hình ảnh cô bạn gái cheo leo giữa vách núi chụp ảnh cưới cũng gây tranh cãi gay gắt.



    Những hình ảnh cô dâu chụp ảnh cưới trên vách núi cheo leo cũng từng khiến người xem thót tim.

    Những khoảnh khắc trên vẫn đang nhận được rất nhiều tranh cãi của người dùng mạng, hầu hết đều đưa ra lời khuyên các cặp đôi khi thực hiện những bộ ảnh cần chú ý bảo vệ tính mạng để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

    LAN ANH

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]TWyaSLXen2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-nem-da-cap-doi-bat-chap-nguy-hiem-chup-anh-cuoi-giua-cau-nhat-tan-a140145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan