+Aa-
    Zalo

    Hung thủ sát hại 2 thanh niên dưới cầu Tân Thuận ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối qua (18-7), 5 đối tượng trong nhóm đâm chết hai nam thanh niên dưới chân cầu Tân Thuận đã đến cơ quan công an đầu thú

    (ĐSPL-) Tối qua (18-7), 5 đối tượng trong nhóm đâm chết hai nam thanh niên dưới chân cầu Tân Thuận đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Tin tức trên báo Công lý cho hay, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 17/7, người dân sống dưới chân cầu Tân Thuận (P. Tân Thuận Tây, Q.7, TP Hồ Chí Minh) bị tỉnh giấc bởi tiếng đánh chém nhau và tiếng hô hoán cứu giúp của một người phụ nữ.

    Khi ra ngoài kiểm tra, mọi người thấy một cảnh tượng hỗn loạn giữa mấy thanh niên và một người phụ nữ đang khóc trước hẻm 67 đường Trần Xuân Soạn (Q.7). Lại gần kiểm tra thì một nam thanh niên đã tử vong.

    Nhóm thanh niên kia tiếp tục đuổi đánh nhau vào sâu trong hẻm 67, sau đó một tiếng hét lớn phát ra và người dân phát hiện có một nam thanh niên cầm dao chạy ra phía đường lớn tẩu thoát.

    Mọi người lại gần phía cuối hẻm để kiểm tra thì thấy một nam thanh niên khác đang nằm ôm bụng. Vết thương lớn và sâu khiến một phần ruột bị lòi hẳn ra ngoài, đang trong tình trạng nguy kịch. Dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

    Vụ việc được nhanh chóng trình báo tới cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy bắt hung thủ gây án.

    Con hẻm nơi xảy ra vụ án mạng.

    Báo Công an cho biết thêm, ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy bắt hung thủ gây án. Tại đây, cơ quan công an thu giữ một chiếc xe tang vật mang BKS 59C2564,13.

    Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, các trinh sát dày dạn kinh nghiệm nhất được huy động tham gia phá án. Danh tính hai nạn nhân cũng được cơ quan công an xác định là Nguyễn Phước Hồng (SN 1998, ngụ P. Tân Kiểng) và Trần Văn Chớp (SN 1995, quê Vĩnh Long).

    Qua trích xuất các dữ liệu từ camera an ninh xung quanh, cơ quan công an đã khoanh vùng được các đối tượng gây án. Bằng biện pháp thuyết phục, động viên các đối tượng ra đầu thú, đến tối ngày 18-7 đã có 5 trên tổng số 7 nghi can tham gia nhóm truy sát đã ra đầu thú.

    Tại cơ quan công an, chúng khai nhận nguyên nhân vụ việc xuất phát từ vụ va chạm giao thông nhỏ trên đường. Tuy nhiên, do trước đó cả hai nhóm có nhậu trước nên đã thiếu kiềm chế gây nên vụ trọng án đau lòng.

    Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

    Trà Giang (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thu-sat-hai-2-thanh-nien-duoi-cau-tan-thuan-ra-dau-thu-a140139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan