+Aa-
    Zalo

    Dân mạng phát sốt với bức ảnh Angelababy đi hầu rượu 10 năm trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, hình ảnh cũ của Angelababy đi tiếp rượu đồng nghiệp nam ở Nhật Bản đang gây xôn xao dư luận.

    Mới đây, hình ảnh cũ của Angelababy đi tiếp rượu đồng nghiệp nam ở Nhật Bản đang gây xôn xao dư luận.

    Hình ảnh gây tranh cãi của Angela Baby.

    Ngày 13/6, trang 163 đăng tải một số hình ảnh thời còn làm người mẫu nghiệp dư của Angelababy cách đây hơn 10 năm. Đáng chú ý, có khoảnh khắc nữ diễn viên bị một đồng nghiệp nam ép uống rượu. Dù tỏ ra rất khó chịu, cô vẫn phải gượng cười để chiều lòng đối phương.

    Theo 163, thời mới vào nghề, một thân một mình sang Nhật Bản khởi nghiêp, cuộc sống của Angelababy vô cùng vất vả. Lúc đó, cô chỉ là một người mẫu vô danh, nhận lương bèo bọt. Ngoài công việc chính làm mẫu ảnh, để sự nghiệp thăng tiến, nữ diễn viên còn phải nghe theo sắp xếp của công ty quản lý, đi cửa sau với đàn anh trong giới.

    Hình ảnh này khiến không ít người bàn tán về quá trình trở thành sao hạng A của Angelababy. Một số dân mạng thậm chí cho rằng nếu không gặp được Huỳnh Hiểu Minh, rất có thể cô sẽ chẳng bao giờ có được vị trí như ngày hôm nay trong showbiz.

    Bên cạnh đó, nhiều khán giả khác cho rằng đây đã là chuyện quá khứ, không cần nhắc lại, bởi nghệ sĩ nào muốn thành sao không ít thì nhiều cũng từng phải đi tiếp khách, uống rượu như Angelababy.

    Angela Baby khi là người mẫu tại Nhật Bản.

    Angela Baby bắt đầu tham gia các hoạt động trong showbiz từ năm 14 tuổi. Trước khi trở thành ngôi sao hàng đầu như hiện nay, người đẹp cũng phải trải qua một quãng thời gian dài khó khăn.

    Cô từng có thời gian làm người mẫu tại Nhật Bản, tham gia các sàn diễn nhỏ hay nhảy phụ trong concert của Châu Kiệt Luân.

    Tháng 6/2012, Angela Baby chính thức ký hợp đồng với Hoa Nghị huynh đệ, công ty quản lý nổi tiếng của Trung Quốc và thành lập một phòng làm việc độc lập. Sự nghiệp của người đẹp tại thị trường Đại lục ngày một thăng hoa hơn sau khi cô hẹn hò và kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

    Dù đã gia nhập làng giải trí một thời gian dài, song cô vẫn thường gây tranh cãi vì kỹ năng diễn xuất yếu kém. Tuy nhiên, Angela Baby rất biết cách khai thác thế mạnh của mình là thời trang và show truyền hình thực tế, nhờ đó vươn lên thành một trong những ngôi sao ăn khách và giàu có bậc nhất Cbiz.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-phat-sot-voi-buc-anh-angelababy-di-hau-ruou-10-nam-truoc-a327096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan