+Aa-
    Zalo

    Dân mạng quốc tế "sốc" với màn "khoe thân" trong sinh nhật em bé Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh hai cô gái nhún nhảy khoe ngực, trong khi cậu bé đứng chắp tay sau lưng đã khiến dân mạng quốc tế xôn xao bàn bán.

    Hình ảnh hai cô gái nhún nhảy khoe ngực, trong khi cậu bé đứng chắp tay sau lưng đã khiến dân mạng quốc tế xôn xao bàn bán.

    Vài ngày qua, các thành viên trên mạng xã hội có tên 9gag đã vô cùng sửng sốt trước tấm ảnh chụp trong dịp sinh nhật của một em bé Việt.

    Trong tấm ảnh này, hai cô gái nhảy múa trong trang phục thiếu vải, trên nền sân khấu có dòng chữ "Happy Birthday Bảo Châu Honey" và in hình một em bé chừng 2-4 tuổi. Thậm chí, dưới sân khấu còn có một cậu bé đứng chắp tay sau lưng quan sát như "sếp lớn".

    Hình ảnh "tréo ngoe" này đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

    Vài người đặt câu hỏi, tiệc sinh nhật này có thực sự được tổ chức để mừng ngày sinh của bé Bảo Châu hay không? Một số thành viên cho biết, họ rất bất ngờ vì không nghĩ rằng các bậc phụ huynh Việt Nam lại "thoáng" đến thế. Số khác cho rằng đây là hành vi không phù hợp, sẽ gây lệch lạc đến quá trình nhận thức của các bé.

    Trong khi đó, rất nhiều thành viên đang cố gắng giải thích rằng đây chỉ là một hiện tượng cá biệt và không phù hợp với văn hóa truyền thống của Việt Nam.

    Theo SKCĐ

    Xem thêm video:

    [mecloud]Fu3YlKzsPd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-quoc-te-soc-voi-man-khoe-than-trong-sinh-nhat-em-be-viet-a109643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.