+Aa-
    Zalo

    Dân mạng truy tìm nữ cổ động viên Thái trên sân Mỹ Đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc cô gái Thái Lan tại sân Mỹ Đình cổ vũ bóng đá vô tình lọt vào ống kính VTV hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.

    Khoảnh khắc cô gái Thái Lan tại sân Mỹ Đình cổ vũ bóng đá vô tình lọt vào ống kính VTV hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.

    Kết thúc trận thi đấu bóng đá vòng loại World Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình, các diễn đàn mạng nhanh chóng lan truyền ảnh chụp màn hình một nữ cổ động viên, khi cô vô tình lên sóng truyền hình trực tiếp.

    Giống như trường hợp của cô gái đến từ Tuyên Quang - Đoàn Ngọc Mỹ Linh - sau trận đá với Iraq, thiếu nữ Thái Lan này hiện cũng được nhiều dân mạng Việt khen ngợi, tìm kiếm thông tin.

    Nữ cổ động viên Thái Lan vô tình lên sóng truyền hình trực tiếp. Ảnh chụp màn hình.

    Nhân vật chính trong ảnh là Wariya Wongputtha, hiện làm việc tại sân bay Thái Lan - Suvarnabhumi Airport BKK. Tại xứ Chùa Vàng, cô còn được biết đến như bạn gái của tiền vệ Sanrawat Dechmitr (cầu thủ thuộc đội tuyển Bangkok Utd). Từ năm 2013, sau khi công khai chuyện tình cảm, Wariya luôn trực tiếp ra sân cổ vũ, động viên tinh thần người yêu.

    Trong trận thi đấu tối 13/10, nam cầu thủ Sanrawat không có mặt trong đội hình chính thức của tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, bạn gái anh vẫn đứng hò reo, nhảy múa cùng các cổ động viên khác để ủng hộ đội nhà.

    Wariya Wongputtha chụp ảnh cùng các chàng trai Việt. Cô chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân, thu hút hơn 5.000 like (thích). Ảnh chụp màn hình.

    Việc Wariya bất ngờ nổi tiếng tại Việt Nam cũng được truyền thông Thái Lan chú ý và đưa tin. Hiện trang cá nhân của cô sở hữu 40.000 người theo dõi.

    Trên Facebook, cô thường xuyên đăng tải loạt ảnh mua sắm, đi du lịch cùng người yêu cầu thủ. Những bức hình này đều thu hút hàng nghìn like (thích) và bình luận ngưỡng mộ về cuộc sống, tình yêu của hot girl này.

    Wariya Wongputtha khoe ảnh chụp bên bạn trai. Ảnh: FBNV.

    Theo Tri thức trức tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]T7l7kgi1tk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-truy-tim-nu-co-dong-vien-thai-tren-san-my-dinh-a115065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.