+Aa-
    Zalo

    Dân mạng Việt đồng loạt thay avatar quốc kỳ Pháp sau vụ khủng bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ khủng bố ở Paris đã khiến dư luận thế giới rúng động. Facebook cũng đã giúp người dùng thay avatar quốc kỳ Pháp.

    Vụ khủng bố ở Paris khiến hơn 150 người thiệt mạng và nhiều người khác bị phương đã khiến dư luận thế giới rúng động. Facebook cũng đã giúp người dùng thay avatar quốc kỳ Pháp.

    Sau vụ tấn công khủng bố ở Paris nước Pháp ngày 13/11 vừa qua, cả thế giới như rúng động và vẫn còn chưa hết bàng hoàng.

    Mới đây, facebook vừa tung ra công cụ cho phép người dùng đổi avatar mang hình quốc kỳ nước Pháp nhằm bày tỏ sự sẻ chia và cảm thông sâu sắc với quốc gia vừa gặp nạn.

    Chỉ cần nhấn vào nút Try it là bạn có thể thay đổi được ảnh đại diện trên facebook.

    Được biết, đây cũng là lần đầu tiên facebook áp dụng thực tế tính năng avatar tạm thời mà ông chủ facebook đã giới thiệu hồi tháng 9 vừa qua.

    Cụ thể, với avatar này, người dùng có thể lựa chọn đặt trong một khoảng thời gian nhất định. Sau khoảng thời gian này, avatar sẽ được tự động đổi lại hình ảnh trước đó.

    Tuy nhiên, hiện nay facebook chưa đưa ra được một đường link cụ thể nào để sử dụng tính năng thay ảnh nêu trên. Người dùng mạng có thể sử dụng bằng tìm đến một người đã đổi được ảnh đại diện và nhấn vào nút Try It (Dùng thử).

    Mặc dù mới đưa ra tính năng dùng thử, nhưng dạo một vòng trên facebook, có thể thấy rất nhiều cư dân mạng Việt cũng đã thay đổi avatar thành quốc kỳ Pháp, bày tỏ sự sẻ chia đến đất nước này.




    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]OgKZo0BcVE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-viet-dong-loat-thay-avatar-quoc-ky-phap-sau-vu-khung-bo-a119653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.