+Aa-
    Zalo

    Dân mạng xôn xao bé gái 6 tuổi bị bắt cóc ở hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện bé gái 6 tuổi bị bắt cóc tại Hải Phòng đang trở thành tâm điểm được dân mạng quan tâm. Tuy nhiên liệu sự việc có đúng như dân mạng chia sẻ không?

    (ĐSPL) – Câu chuyện bé gái 6 tuổi bị bắt cóc tại Hải Phòng đang trở thành tâm điểm được dân mạng quan tâm. Tuy nhiên liệu sự việc có đúng như dân mạng chia sẻ không, hay đó chỉ là trò câu like rẻ tiền?

    Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin một bé gái ở Hải Phòng bị bắt cóc. Thông tin được đăng tải trên fanpage beat. Theo thông tin đăng tải, khoảng 7h sáng ngày hôm qua 8/8/2016, bé gái 6 tuổi được mẹ chở đến trường tiểu học Dư Hàng (Lê chân, Hải phòng) bị mất tích ngay khi vừa vào lớp học khoảng 15 phút. Người chia sẻ câu chuyện là họ hàng của bé gái bị mất tích muốn lên tiếng cảnh báo mọi người về nạn bắt cóc trẻ em, đồng thời kêu gọi giúp đỡ tìm bé.

    Hình ảnh bé gái được cho là bị bắt cóc.

    Nguyên văn đoạn chia sẻ trên fanpage:

     “CẦU CỨU KHẨN .

    Xin các mẹ bỏ ra vài phút để đọc bài và chia sẻ giup e với. Sáng nay tầm 7h cháu gái e bị bắt cóc khi đi học. Mẹ cháu đưa cháu vào lớp học, cất cặp r mới ra về, nhưng 15p sau thì cô giáo gọi điện thông báo cháu mất tích. Khi lấy lời khai thì gv nói lúc nhộm nhoạm thấy cháu chạy ra ngoai và có 1 ng đàn ô và 1 ng đàn bà ( khoang tu 30 -33) đứng cùng cháu lấy bim bim cho cháu nên gv nghĩ ng nhà. Gia đình mình chắc chắn k có ai đến lớp cháu thời điểm đó ngoại trừ mẹ đưa bé đi hoc. Địa điểm xảy ra vụ việc là Trường tiểu học Dư Hàng( Lê chân- hp) . Cháu tên là Tan Xin Xiu. 6 tuổi. Mặc váy hồng, dép xăng đan hồng. Cháu là ng Singapo nhung nói tiếng việt như ng việt mình vì cháu ở đây từ bé. Hiện gia đình e đã báo CA và tìm tòi mọi nơi nhưng chưa có thông tin gj . Ai thấy bé, vui lòng ll voi gia đình e theo các ( be mac chiec vay o anh dau tien khi bi bat coc nhe cac me) sdt:

    - sdt e: 0908939666

    - sdt mẹ bé: 01223078890

    - sdt cậu của bé: 01693421113"

    Đoạn chia sẻ ngay sau khi được đăng tải trên beat đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý, quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết dân mạng đều tỏ rõ sự lo lắng, hoang mang. Đặc biệt là những bậc phụ huynh, những người mẹ đang có con nhỏ.

    Bạn gái dùng facebook Phuong Thao bình luận: “Muốn giữ con chắc chỉ còn cách cho vào lồng nhốt trong nhà khóa trái cửa, thế thì bị tự kỷ. Mà cho đi học để hòa nhập cộng đồng thì đưa vào đến lớp rồi còn mất con. Hoang mang”.

    Hay như bạn gái có nick name Nhỏ Nhắn chia sẻ: “Gv bây giờ tắc trách lắm. Hôm mình đi đón cháu cũng thế. Cứ thế bế đi giáo viên cũng chẳng hỏi là ai. Nếu như hôm đấy là ng khác bế đi thì cũng ko dám nghĩ tới nữa!!!”.

    Đặng Nữ Tài Thu thì cho rằng lỗi này chắc chắn nhà trường phải chịu trách nhiệm: “Lỗi nay la thuộc về giáo viên và nha trường. Người nhà đã đưa vào lớp. Thi quá trình học tập giáo viên phai chịu trách nhiệm. Ko thể nói một câu "nghĩ là người nhà" nén mặc kệ?? Kể ca nghĩ là người nhà nhưng chưa hết giờ học phai đón bé vào lại lớp. Tình trạng bắt cóc rất nhiều. Mà ko cảnh tỉnh”.

    Dân mạng bình luận.

    Tuy nhiên, cũng có không ít người dùng mạng không tin vào câu chuyện, và cho rằng đây chỉ là một trong số những chiêu trò câu like quen thuộc.

    Hiện câu chuyện vẫn đang được cư dân mạng quan tâm, thực hư câu chuyện vẫn đang được tìm hiểu.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]oYBYzhKJG3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xon-xao-be-gai-6-tuoi-bi-bat-coc-o-hai-phong-a143064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan