+Aa-
    Zalo

    Dàn phi tần Thâm Cung Nội Chiến tái hiện sau 18 năm

    (ĐS&PL) - Mới đây, chương trình Lớp Học Siêu Việt Vô Hạn của đài Chiết Giang đã công bố loạt hình ảnh “nhá hàng” về sự quay trở lại của siêu phẩm Thâm Cung Nội Chiến. Trong đó, Trương Khả Di, Đặng Tụy Văn, Xa Thi Mạn xác nhận tham gia tái hiện những hình ảnh kinh điển của phim sau 18 năm phát sóng.

    Không chỉ người hâm mộ, dàn sao Thâm Cung Nội Chiến cũng bày tỏ sự thích thú khi được tái hiện hình ảnh của bản thân sau 18 năm. Trên trang cá nhân của mình Xa Thi Mạn đăng hình ảnh hậu trường và dòng trạng thái với biểu tượng cảm xúc vui vẻ khiến người hâm mộ dậy sóng.

    "Sau 18 năm, một lần nữa đưa tới mọi người vai diễn An Xuyến. Có quá nhiều cảm xúc và rung động vào lúc này. Không chỉ vì đây là tác phẩm kinh điển yêu thích nhất của tôi, mà còn vì lần gặp lại với chị Đặng Tụy Văn và Xa Thi Mạn. Thời gian trôi qua nhanh quá. Hiện thực, mộng cảnh, thời gian và không gian đều tồn tại trong trạng thái hỗn loạn này. Thật đáng giá!", Trương Khả Di chia sẻ.

    dan phi tan tham cung noi chien tai hien sau 18 nam1
    Xa Thi Mạn đóng vai trò giám khảo cho chương trình về tài năng diễn xuất.

    Theo Sohu, Xa Thi Mạn là giám khảo của chương trình. Cô mời Đặng Tụy Văn và Trương Khả Di hợp tác diễn xuất trong trích đoạn của phim Thâm cung nội chiến. Qua trailer, khán giả khen ngợi ngoại hình của dàn mỹ nhân lừng danh TVB một thời.

    Tiếp đó nữ diễn viên, Trương Khả Di đã đăng tải hình ảnh hậu trường mới nhất về tạo hình của cô trong màn tái hiện. Trong Thâm Cung Nội Chiến lần này, Trương Khả Di tiếp tục vào vai An Xuyến (An Tần) - vai diễn mà cô đảm nhận 18 năm trước. Nữ diễn viên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của mình và ekip chương trình trong quá trình chuẩn bị.

    dan phi tan tham cung noi chien tai hien sau 18 nam 32
    Xa Thi Mạn và Trương Khả Di chuẩn bị cho màn tái ngộ trên sân khấu. Ảnh: Weibo Trương Khả Di.

    Hoàng quý phi Vĩnh Thọ Cung - Đặng Tụy Vân cũng không ngừng đăng tải những hoạt động xung quanh màn tái hiện này. Nữ diễn viên đăng tải video trò chuyện với khán giả và dòng chia sẻ: “Ai đã trở lại đây, ký ức về Thâm Cung Nội Chiến bất ngờ xuất hiện, hãy cùng nhau nói về những năm tháng này”.

    Sau khi 3 nữ diễn viên đồng loạt đăng tin xác nhận tham gia chương trình Lớp Học Siêu Việt Vô Hạn cùng màn tái hiện đã khiến con tim những người hâm mộ trung thành phim TVB trở nên thổn thức.

    Ngoài Xa Thi Mạn, show Lớp Học Vô Hạn Siêu Việt Vô Hạn còn có Thành Long, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng, diễn viên Huệ Anh Hồng, Ngô Trấn Vũ, Hàn Tuyết. Họ đảm nhận vai trò hướng dẫn và chấm điểm cho màn diễn xuất của các diễn viên trẻ.

    dan phi tan tham cung noi chien tai hien sau 18 nam4
    Màn quay trở lại này thiếu vắng sự xuất hiện của Hoa Phi - Lê Tư.

    Thâm cung nội chiến (Kim chi dục nghiệt - War and Beauty) ra mắt năm 2004, từng trở thành cơn sốt màn ảnh nhỏ. Phim gây ấn tượng nhờ nội dung kịch tính, có nhiều bước ngoặt.

    Trong Thâm cung nội chiến, ngay cả những người hiền hậu nhất cũng không thoát khỏi vòng xoáy thâm hiểm chốn hậu cung. Bên cạnh đó, tuyến kịch bản tình yêu cũng lấy nhiều nước mắt của khán giả.

    Trên Douban, phim được đánh giá điểm số 8.8. Thành công của phim còn tới từ dàn diễn viên chất lượng. Thâm cung nội chiến là bộ phim duy nhất từ trước đến nay của TVB quy tụ bốn diễn viên từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của TVB Anniversary Awards. Đó là Lê Tư, Đặng Tụy Văn, Trương Khả Di và Xa Thi Mạn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-phi-tan-tham-cung-noi-chien-tai-hien-sau-18-nam-a560147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan