+Aa-
    Zalo

    Đan Trường - Thủy Tiên kỉ niệm 1 năm ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Doanh nhân Thủy Tiên - vợ ca sĩ Đan Trường đã chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc cùng với người thân, bạn bè và các fan hâm mộ nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

    (ĐSPL) - Doanh nhân Thủy Tiên - vợ ca sĩ Đan Trường đã chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc cùng với người thân, bạn bè và các fan hâm mộ trên trang cá nhân nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

    đan trường - thủy tiên

     Hình ảnh trong lễ cưới của Đan Trường - Thủy Tiên cách đây 1 năm.

    "Một năm về trước vào ngày này, Thủy Tiên và anh Trường đã nắm tay nhau vào nhà thờ để trở thành vợ chồng. Được trở thành vợ của anh Trường là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc đời này của Thủy Tiên. Tuy một năm qua đã có nhiều sóng gió nhưng Thủy Tiên vẫn thấy mình may mắn. Ở trên thế gian này, có bao nhiêu triệu người và vì sao mình lại gặp và lấy người mà định mệnh đã an bài? Với Thủy Tiên, được làm vợ chồng với anh Trường là duyên số và định mệnh. Vì thế, Thủy Tiên luôn biết ơn ơn trên đã mang anh Trường đến với Thủy Tiên. Dù cho sau này như thế nào, Thủy Tiên cũng sẽ luôn trân trọng mỗi phút giây khi Thủy Tiên ở bên anh Trường.

    Nhân tiện đây, cho Thủy Tiên và anh Trường được gửi lời cảm ơn tới nhạc sĩ Minh Khang đã gửi tặng vợ chồng Thủy Tiên và Trường bài hát "Bến bờ hạnh phúc". Thật sự mà nói, mỗi một chữ trong bài hát này nó đều diễn tả cuộc tình của Thủy Tiên và anh Trường. Vì thế cho Thủy Tiên mượn bài hát này để chia sẻ với gia đình, bạn bè, fans đã và đang yêu mến vợ chồng Thủy Tiên. Một lần nữa, Thủy Tiên và anh Trường xin được cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của mọi người cho ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới", Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

     Ca khúc "Bến bờ hạnh phúc" do nhạc sĩ Minh Khanh sáng tác dành tặng riêng cho vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên đã được Đan Trường quay MV và gửi tặng vợ đúng 1 năm ngày cưới.

    Được biết, nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của mình, Thủy Tiên và Đan Trường đã định cùng nhau thực hiện tuần trăng mật thứ 2 tại Hawai từ ngày 13/4 đến ngày 18/4 nhưng vì bận công việc vào phút cuối nên dự định này đã không thể thực hiện được. Vì vậy, hai người đã quyết định lựa chọn resort ở California để nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhân ngày kỉ niệm ý nghĩa này.

    Ngoài ra, Đan Trường cũng đã phát hành MV "Bến bờ hạnh phúc" để dành tặng người vợ của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-truong---thuy-tien-ki-niem-1-nam-ngay-cuoi-a30294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan