+Aa-
    Zalo

    Đan Trường gây "sốt" khi song ca bài đếm số cùng "chàng trai chăn bò" Soytiet

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên sân khấu của Điều ước thứ 7, Soytiet không chỉ được gặp gỡ thần tượng mà còn có màn song ca đặc biệt với nam ca sĩ Đan Trường với ca khúc đếm số "thần thánh".

    Trên sân khấu của Điều ước thứ 7,  Soytiet không chỉ được gặp gỡ thần tượng mà còn có màn song ca đặc biệt với nam ca sĩ Đan Trường với ca khúc đếm số "thần thánh".

    [presscloud]18035[/presscloud]

    Chương trình "Điều ước thứ 7" lên sóng ngày 26/12 với khách mời Soytiet - chàng trai chăn bò nổi tiếng trên TikTok nhờ những ca khúc đếm số bằng tiếng Anh.

    Không chỉ là một hiện tượng mạng của năm 2020, tiếng tăm của Soytiet còn vượt ra cả thế giới khi được nhiều ngôi sao quốc tế US-UK như Chris Brown, Snoop Dogg, Justin Bieber... nhắc đến, thậm chí cover lại chính những bài đếm số ngộ nghĩnh "gây nghiện" của anh chàng.

    Trong chương trình, Soytiet chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh bài ca đếm số của mình. Đáng chú ý, đúng với tinh thần của "Điều ước thứ 7", chương trình đã dành tặng cho Soytiet một món quà bất ngờ khi nam ca sĩ Đan Trường cũng xuất hiện trên sân khấu.

    Sau sự xuất hiện của Đan Trường, Soytiet hài hước thừa nhận mình là fan của nam ca sĩ nên xin phép gọi thần tượng bằng cái tên thân mật - "anh Bo". Không chỉ được gặp gỡ thần tượng, Soytiet còn có màn song ca đặc biệt với nam ca sĩ Đan Trường với ca khúc đếm số "thần thánh".

    Soytiet bất ngờ xuất hiện trên sân khấu "Điều ước thứ 7", song ca cực đỉnh với ca sĩ Đan Trường.

    Khi được nghe ca khúc của mình do giọng ca thần tượng thể hiện, Soytiet đã không giấu được sự xúc động. Nam ca sĩ Đan Trường cũng tiết lộ khi được nghe nhân viên mở các ca khúc của Soytiet, anh đã vô cùng thích thú và lập tức follow (theo dõi) anh chàng ngay và luôn.

    Không chỉ hát ca khúc đếm số "From 41 to 49", Đan Trường còn cùng Ytiet song ca bản hit đã làm nên tên tuổi của anh - "Tình khúc vàng". Video ghi lại màn song ca trên đã được lan truyền trên mạng xã hội từ một tuần trước nhưng khi phát sóng vẫn khiến khán giả thích thú.

    Sau cùng, nam ca sĩ 44 tuổi bày tỏ mong muốn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc kết hợp với Ytiet trong thời gian tới.

    Dù nổi tiếng như thế và có vô số cơ hội đổi đời đến với Soytiet trong thời gian qua, nhưng chàng chăn bò sinh năm 1988, quê Bình Định vẫn giữ nguyên nét chân phương của mình cả trong ngoại hình lẫn tính cách, khiến ai cũng ngày càng yêu mến anh chàng hơn.

    Soytiet đã truyền cảm hứng cho hàng triệu khán giả trên thế giới nhờ lối sống lạc quan, nụ cười thân thiện và cuộc sống mộc mạc chốn quê nghèo.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-truong-gay-sot-khi-song-ca-bai-dem-so-cung-chang-trai-chan-bo-soytiet-a350694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan