+Aa-
    Zalo

    Đan Trường “lột xác” với liên khúc remix Tình đơn phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại event ra mắt sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mother & Care, khán giả đã rất bất ngờ trước sự “lột xác” trong phong cách thể hiện của ca sĩ Đan Trường.

    Tại event ra mắt sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mother & Care, khán giả đã rất bất ngờ trước sự “lột xác” trong phong cách thể hiện của ca sĩ Đan Trường. Từ hình ảnh nam ca sĩ điển trai với những tình khúc nhẹ nhàng, ngọt ngào tới sự sôi động và trẻ trung của liên khúc remix Tình đơn phương.

    Đối với các thế hệ 8x đầu 9x, ca sĩ Đan Trường trở thành ký ức tuổi thơ ngọt ngào với nhiều tình khúc đã in sâu theo thời gian như: Biệt khúc chờ nhau, Mãi mãi một tình yêu, Chờ trên tháng năm... Xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài điển trai và dường như “Trẻ mãi không già” cùng với lối ứng xử lịch lãm, thân thiện, nam ca sĩ luôn khiến khán giả hâm mộ có nhiều thiện cảm. Có lẽ vì vậy, sau 20 năm ca hát Đan Trường đã xây dựng cho  mình một lượng fan hùng hậu khắp cả nước. Dù thời gian trôi đi, ai cũng già và có những cuộc sống riêng nhưng fan Đan Trường vẫn bên cạnh, ủng hộ hết mình cho thần tượng.

    Trở thành khách mời của sự kiện Ra mắt sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mother & Care, thuộc công ty Biocosmetics với hơn 1.300 khách mời tham dự, Đan Trường đã rất xúc động cũng như hào hứng trước sự đón tiếp vô cùng nhiệt tình của khán giả. Nam ca sĩ cho hay, anh luôn luôn dành cho sân khấu Hà Nội một tình yêu và sự trân trọng rất lớn. Tại đây, anh đã gặp gỡ khá nhiều fan yêu quý anh từ rất lâu và dành cho anh những tình cảm nồng hậu nhất, đây là điều mà nghệ sĩ ai cũng đều mơ ước.

    Mở đầu chuỗi bài hát trong tiết mục của mình, Đan Trường thể hiện bài hát Gọi tên Việt Nam (Beautyful Việt Nam) vô cùng sôi động trẻ trung. Qua phần thể hiện Gọi tên Việt Nam của ca sĩ đã 40 tuổi vẫn thể hiện đẳng cấp cùng phong độ đỉnh cao, không hề suy giảm mà luôn luôn được làm mới, theo kịp với gu thưởng thức âm nhạc của các bạn trẻ. Đây cũng là bài hát được vinh dự phát lên sau bài diễn văn của Tổng Thống Obama trong chuyến công du tại Việt Nam vào tháng 5,2016.

    Trong phần trò chuyện với khán giả để tiếp tục ca khúc mới, ca sĩ Đan trường gửi tới lãnh đạo và toàn thể thành viên Biocosmetics lời chúc mừng chân thành vì sự lớn mạnh và phát triển nhanh của dòng mỹ phẩm sạch chiết xuất từ thiên nhiên Mother & Care và Phidias. Nam ca sĩ chia sẻ, ai cũng yêu cái đẹp, muốn làm đẹp và mỹ phẩm thiên nhiên an toàn là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời, ca sĩ Đan Trường cũng cũng chúc sự kiện ra mắt sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mother & Care thành công tốt đẹp.

    Nói tới thực phẩm chức năng, nam ca sĩ cũng bật mí, để có được vóc dáng thon gọn cũng như sự trẻ trung năng động trong khi lịch diễn dày đặc thì thực phẩm chức năng bổ sung các vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể là rất quan trọng. Đó cũng là bí quyết để anh có thể tươi trẻ và khỏe mạnh như ngày hôm nay.

    Sân khấu trở nên lãng mạn cùng Tình khúc vàng với những ca từ đã từng gắn bó với ký ức của rất nhiều khán giả. Không gian sự kiện trở nên sâu lắng và ngọt ngào hơn bao giờ hết, khiến nhiều khán giả như lặng đi để lắng nghe. Nam ca sĩ “không tuổi” như trở lại nhiều năm về trước với những giai điệu vô cùng.

    Cảm xúc của khán giả giống như được nghỉ ngơi để bắt đầu cho một cuộc bùng nổ với sự “lột xác” đầy ngoạn mục của ca sĩ Đan Trường cũng vũ đoàn Lido. Liên khúc remix Tình đơn phương và Ảo mộng tình yêu đã khuấy động bầu không khí của sự kiện đồng thời đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào. Trước khi tiết mục bắt đầu Đan Trường thể hiện sự cảm ơn chân thành bởi những bản cover Tình đơn phương đã khiến bài hát gắn với tên tuổi của anh được sống dậy và được đông đảo khán giả trẻ đón nhận.

    Với vũ đạo nhuần nhuyễn, động tác khỏe khoắn cùng cách phối khí mới lạ đã biến hai bài hát với tiết tấu chậm trở nên sôi động và trẻ trung hơn. Bài hát remix của nam ca sĩ Đan Trường đã khiến khán giả phía dưới sân khấu cùng lắc lư và hát theo.

    Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

    Số ĐT: 0433171666

    Hotline: 01205171666

    Website: http://biocosmetics.vn/

    Face book: https://www.facebook.com/biocosmetics.vn/

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-truong-lot-xac-voi-lien-khuc-remix-tinh-don-phuong-a227642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan