+Aa-
    Zalo

    Dàn tuyển thủ Việt Nam rủ nhau "mặc váy", check in với dáng cực "điệu đà"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Việt Nam đã có chuyến tham quan đảo Bali trước khi trở về Việt Nam. Đồng thời, nói lời chào tạm biệt 3 cầu thủ Văn Lâm, Công Phượng và Văn Hậu.

    Đội tuyển Việt Nam đã có chuyến tham quan đảo Bali trước khi trở về Việt Nam. Đồng thời, nói lời chào tạm biệt 3 cầu thủ Văn Lâm, Công Phượng và Văn Hậu.

    Dàn cầu thủ có chuyến đi trong buổi sáng 16/10. 

    Sáng 16/11, toàn bộ Ban huấn luyện và các cầu thủ đều dành thời gian đi thăm những điểm du lịch nổi tiếng trên hòn đảo Bali thơ mộng. Cả đoàn cùng nhau diện trang phục đặc trưng của người bản địa, quấn những tấm vải sarong sặc sỡ.

    Được biết, đây là quy định bắt buộc đối với du khách tham quan khi đến với một số ngôi đền ở Bali.

    Trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho hay: "3 tuyển thủ Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài là Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng sẽ lên đường bay thẳng sang Thái Lan, Hà Lan và Bỉ trong ngày 16/10, các thành viên còn lại của đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường trở về nước vào chiều cùng ngày".

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bay về TP.HCM trong buổi chiều trước khi có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 21h40 cùng ngày.

    Chia sẻ với truyền thông trong đêm chiến thắng 15/10, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn dành nhiều lời khen ngợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo, đồng thời hé lộ khoản tiền thưởng rất ấn tượng dành cho đội tuyển.

    Một số hình ảnh trong chuyến đi tham quan của dàn cầu thủ Việt Nam:


    Toàn đội vô cùng vui vẻ và thích thú với khi tận mắt khám phá những đặc trưng văn hoá Indonesia trên hòn đảo xinh đẹp Bali. 

    Các cầu thủ không quên tạo dáng chụp ảnh kỉ niệm. Bùi Tiến Dũng gây chú ý với dáng vẻ có phần điệu đà như con gái. Có lẽ thế mới phù hợp với tà váy mà anh đang quấn quanh mình. 

    Các chàng trai vẫn nam tính và đẹp trai cực phẩm dù quấn sarong trên mình. 

    Cách tạo dáng điệu đà từ dàn cầu thủ. 

    3 cầu thủ Đặng Văn Lâm, Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu sẽ không về Việt Nam cùng đội tuyển. 

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tuyen-thu-viet-nam-ru-nhau-mac-vay-check-in-voi-dang-cuc-dieu-da-a297181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan