+Aa-
    Zalo

    Đang chờ nhân viên quán cắt tóc phục vụ, cụ ông 60 tuổi bất ngờ tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc chờ nhân viên phục vụ, người đàn ông 60 tuổi ở Quảng Nam ngã xuống đất, bất tỉnh. Hàng trăm người dân địa phương tập trung theo dõi vụ việc.

    dang cho nhan vien quan cat toc phuc vu cu ong 60 tuoi bat ngo tu vong
    Người dân theo dõi vụ việc - Ảnh: NLĐ

    Sáng 21/5, Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam điều tra nguyên nhân khiến 1 cụ ông tử vong trong tiệm cắt tóc.

    Nạn nhân là ông N.P.T (60 tuổi, ngụ tại huyện Duy Xuyên).

    Theo Tri thức trực tuyến, vụ việc xảy ra khoảng 7h30 ngày 21/5 tại quán cắt tóc T.V. trên đường Nguyễn Hoàng, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam.

    Thời điểm này, ông N.P.T. điều khiển xe máy đến quán cắt tóc, massage T.V.. Trong lúc chờ nhân viên phục vụ, người này ngã xuống đất, bất tỉnh.

    Khi nhân viên quán kiểm tra, người đàn ông đã ngừng thở nên hô hoán người dân và trình báo lực lượng chức năng. Hàng trăm người dân địa phương tập trung theo dõi vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên thông tin thêm, một cán bộ công an huyện cho biết, theo lời khai của nhân viên tiệm cắt tóc, cụ ông tử vong do ngã xuống đất. Nhưng để có kết quả chính xác cuối cùng, công an huyện đang phối hợp với công an tỉnh xác minh, điều tra.

    Nguyên nhân vụ việc cụ ông tử vong trong tiệm cắt tóc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cho-nhan-vien-quan-cat-toc-phuc-vu-cu-ong-60-tuoi-bat-ngo-tu-vong-a538427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan