+Aa-
    Zalo

    Đang đi bộ về nhà, người phụ nữ 29 tuổi tử vong vì bị người nhảy lầu rơi trúng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Taylor Kahle, 29 tuổi, đã thiệt mạng khi bị một người đàn ông nhảy lầu rơi trúng người ở bãi đậu xe trong khu East Village, San Diego vào ngày 25/4.

    Cô Taylor Kahle, 29 tuổi, đã thiệt mạng vì bị một người đàn ông nhảy lầu rơi trúng người ở bãi đậu xe trong khu East Village, San Diego vào ngày 25/4.

    Sở cảnh sát San Diego (Mỹ) cho biết, cô Kahle đang bị bộ về nhà cùng bạn thì bất ngờ bị một người đàn ông nhảy từ tầng 9 của tòa nhà rơi trúng người. Cô đã tử vong ngay tại hiện trường.

    Người tự tử được đưa đi cấp cứu, song cũng qua đời sau đó. Người bạn đi cùng Kahle may mắn không bị thương.

    Sự việc đau lòng xảy ra trước sinh nhật lần thứ 30 của Kahle chỉ đúng một tuần. Những người quen biết Kahle đều bị sốc và thương xót trước cái chết của cô.

    Người dân đặt hoa tưởng niệm Taylor Kahle ở nơi cô thiệt mạng tại San Diego, bang California, Mỹ. Ảnh: CBS.

    Laurel McFarlane, cấp trên của Kahle, cho biết vô cùng đau buồn trước sự ra đi của cô. Bà chủ công ty cho biết, bà coi Kahle như con gái mình. Theo McFarlane, Kahle là một người có tinh thần vui vẻ, yêu đời, luôn làm tốt công việc của mình. 

    Taylor and Laurel McFarlane. Ảnh: Laurel McFarlane

    "Chúng tôi yêu cô ấy, và bức ảnh chúng tôi đặt ở đây được chụp khi cô ấy đang nở nụ cười tươi. Cô ấy là như thế, dù chuyện gì xảy ra vẫn luôn luôn mỉm cười", Dean Williams, đồng nghiệp của Kahle chia sẻ.

    Bố của Kahle cho biết ông rất đau khổ sau khi con gái qua đời. Dù vậy, ông cũng thấy biết ơn bởi năm qua Kahle đã sống cùng ông suốt thời gian đại dịch và mang những con vật mà cô từng giải cứu về sống cùng.

    Trang Lê (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-di-bo-ve-nha-nguoi-phu-nu-29-tuoi-tu-vong-vi-bi-nguoi-nhay-lau-roi-trung-a364097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan