+Aa-
    Zalo

    Đang đi đường, nam thanh niên bị nhóm người lạ mặt đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi anh H. đang cùng bạn chạy xe máy trên đường thì bất ngờ bị 5 thanh niên chặn đánh. Trong lúc ẩu đả, anh H. bị một đối tượng dùng dao đâm thủng phổi tử vong.

    (ĐSPL) - Khi anh H. đang cùng bạn chạy xe máy trên đường thì bất ngờ bị 5 thanh niên chặn đánh. Trong lúc ẩu đả, anh H. bị một đối tượng dùng dao đâm thủng phổi tử vong.

    Theo thông tin trên báo Tiền Phong, khoảng 19h ngày 17/4, anh Mằn Cún Sáng (28 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) điều khiển xe máy chở 2 người bạn là Tằng A Cẩu (27 tuổi) và Choáng H. (28 tuổi), cùng ngụ xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom).

    Nam thanh niên bị đâm chết khi đang đi trên đường (Ảnh minh họa)

    Khi 3 người đến đi đến địa bàn ấp 7, xã Sông Trầu thì bị 5 đối tượng đi trên 2 xe mô tô đuổi theo chặn đánh. Anh Choáng H. đã bị một đối tượng dùng dao bấm đâm thủng phổi, tử vong sau đó. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn. 

    Qua truy xét, ngày 18/4, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã xác định được 2 nghi can là Ngô Thiêm Đạt (20 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) và Dương Thiên Bảo (18 tuổi, ngụ xã Cây Gáo, huyện Trảng Bom) cùng 3 đối tượng khác tham gia vụ án trên.

    Tháng 10/2015, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, một thanh niên đã đâm chết người sau vụ va chạm xe máy. Theo báo Vnexpress, chiều 3/10/2015, Trần Đức Hùng (20 tuổi, quê ở TP Vũng Tàu) chở bạn gái 19 tuổi đi đến vòng xoay Tượng đài dầu khí (đường Bình Giã – Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) thì bị anh N. chạy xe máy tạt qua đầu xe dẫn đến cự cãi.

    Anh N. mở cốp xe lấy đoạn dây xích tấn công nhưng bị Hùng nắm được. Hùng rút dao bấm đâm vào bụng đối thủ. Thấy nạn nhân bỏ chạy, nam thanh niên đạp đổ xe của anh này rồi chở bạn về nhà. Anh N. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi biết nạn nhân chết, hung thủ đã đi đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]F2W8DadtSh[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-di-duong-nam-thanh-nien-bi-nhom-nguoi-la-mat-dam-tu-vong-a141916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan