+Aa-
    Zalo

    Đang học trực tuyến, 2 cháu bé bị cướp mất iPad, khóc lóc cầu cứu mẹ qua camera

    (ĐS&PL) - Hai anh em 7 tuổi và 5 tuổi ở phòng trọ học trực tuyến thì bị kẻ cướp đập cửa, cướp đi chiếc máy tính bảng (iPad).

    Ông Đoàn Văn Đoàn, Chủ tịch UBND phường Long Bình Tân, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho biết trên Tuổi trẻ, công an địa phương đang điều tra làm rõ vụ 2 cháu nhỏ ở trọ đang học trực tuyến thì bị cướp xông vào nhà, cướp mất chiếc iPad.

    clip--cuop-lieu-linh-dap-cua-nha-o-dong-nai-2-chau-nho-rum-ro-dua-tai-san---bao-nguoi-lao-dong.mp4

    Video: 2 đứa nhỏ khóc lóc cầu cứu mẹ qua camera khi bị kẻ cướp đập cửa. (Nguồn: NLĐ)

    Chị Võ Thị Tuyền (quê Đồng Tháp, tạm trú khu phố 3A, phường Long Bình Tân) thông tin sự việc trên Người lao động, vào khoảng 14h15 ngày 3/1, vợ chồng chị đi làm, 2 đứa con của chị (bé trai 7 tuổi, bé gái 5 tuổi) ở phòng trọ khóa kín cửa.

    Trong lúc 2 bé đang ở phòng thì xuất hiện 2 thanh niên đi trên 1 chiếc xe máy vòng ra cửa sau. Lúc này, 1 trong 2 thanh niên đập ầm ầm vào cửa sau tìm cách vào phòng, đồng thời lớn tiếng đe dọa khiến 2 bé hoảng sợ khóc rống, liên tục gọi mẹ.

    Sau một lúc bị uy hiếp, bé trai quá sợ hãi đã mở cửa sổ đưa iPad cho kẻ lạ mặt. Ngay sau đó, bọn cướp rồ ga tẩu thoát khỏi hiện trường. Sợ hãi, bé khóc lóc nhìn lên camera kêu cứu với mẹ.

    Được biết, xa người thân nên 2 vợ chồng không có chỗ gửi con, trong khi đó phía chính quyền ở TP.Biên Hoà cũng chưa cho phép các nhà trẻ hoạt động trở lại vì dịch. Vì vậy, vợ chồng chị buộc phải để 2 con ở nhà, tự học trực tuyến và ăn uống. Để phòng bất trắc, vợ chồng chị lắp camera trong phòng để thỉnh thoảng giám sát 2 con. 

    Sau khi vụ việc xảy ra, để đảm bảo an toàn cho 2 con, chị Tuyền đã gửi 2 bé cho cô giáo mầm non gần đó giữ hộ. Cũng theo chị Tuyền, dù chưa trình báo nhưng công an phường đã liên lạc chị để xác minh vụ việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-hoc-truc-tuyen-2-chau-be-bi-cuop-mat-ipad-khoc-loc-cau-cuu-me-qua-camera-a524782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan