+Aa-
    Zalo

    Đang "làm chuyện với người lớn" với bé gái thì bị lộ, thanh niên 17 tuổi hốt hoảng bỏ chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc bé gái 12 tuổi và nam thanh niên 17 tuổi đang "làm chuyện người lớn" thì bà ngoại đến gọi cửa. Nghe tiếng có người tới, D. hốt hoảng bỏ chạy.

    Trong lúc bé gái 12 tuổi và nam thanh niên 17 tuổi đang "làm chuyện người lớn" thì bà ngoại đến gọi cửa. Nghe tiếng có người tới, D. hốt hoảng bỏ chạy.

    Ngày 12/11, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Văn D. (17 tuổi, trú huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Nạn nhân trong vụ việc là cháu H. (12 tuổi, ngụ cùng địa phương).

    Hình ảnh D. Ảnh: Công an Đồng Nai

    Theo điều tra ban đầu, vào khoảng tháng 9/2020, thông qua mạng xã hội, D. và H. có quen biết nhau và nảy sinh tình cảm yêu đương.

    Khoảng 11h ngày 11/11, H. nhắn tin cho D. nói bố mẹ không ở nhà và hẹn D. đến nhà chơi. Khi D. đến đã được H. dẫn vào phòng ngủ của gia đình. Tại đây, D. và H. đã có quan hệ tình dục với nhau. Trong lúc cả 2 đang "làm chuyện người lớn" thì bà ngoại của H. đến gọi cửa. Hốt hoảng D. nhanh chân bỏ chạy theo lối cửa sau.

    Bị bà ngoại phát hiện, H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình. Sau đó, gia đình H. lập tức gửi đơn tố cáo tới cơ quan công an.

    Chiều cùng ngày, D. đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

    D. khai, trước đó vào khoảng đầu tháng 9 và cuối tháng 10/2020, cũng tại nhà H., Dân đã có 2 lần quan hệ tình dục với H.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-lam-chuyen-voi-nguoi-lon-voi-be-gai-thi-bi-lo-thanh-nien-17-tuoi-hot-hoang-bo-chay-a345809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan