+Aa-
    Zalo

    Đang lưu thông trên quốc lộ, xe container bất ngờ bốc cháy dữ dội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ cháy xe container khi đang đi trên quốc lộ 1A gây thiệt hại không nhỏ về tài sản nhưng rất may, không xảy ra thương vong.

    Vụ cháy xe đầu kéo khi đang đi trên quốc lộ 1A gây thiệt hại không nhỏ về tài sản nhưng rất may, không xảy ra thương vong.

    Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h20 ngày 28/9 trên tuyến tránh Quốc lộ 1A thuộc địa phận huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi. Vào thời điểm đó, xe container mang biển kiểm soát 92C-075.30 kéo theo rơ mooc 92R-001.47 đang di chuyển theo hướng Bắc – Nam.

    Khi chạy tới Km1080+100 (huyện Mộ Đức), đầu xe container đột ngột bốc cháy, sau đó lan ra phần khung xe. Tài xế Hứa Ngọc Sơn (quê Bà Rịa – Vũng Tàu) sớm phát hiện ra sự cố nên đã kịp đạp cửa tháo chạy trước khi lửa bao trùm cả xe.

    Phần đầu xe bị cháy đến trơ khung. Ảnh: Báo Pháp Luật Việt Nam

    Nhận đươc thông tin về vụ việc, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Gần 30 phút sau đó, đám cháy mới được khống chế nhưng phần đầu xe đã bị thiêu rụi đến trơ khung, trong khi hàng hóa trong thùng xe cũng bị cháy sạch.

    Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ. Tuy nhiên, qua kiểm tra ban đầu, công an xác định không có dấu hiệu của một vụ va chạm, xe container có thể đã tự bốc cháy khi đang lưu thông.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-luu-thong-tren-quoc-lo-xe-container-bat-ngo-boc-chay-du-doi-a340601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan