+Aa-
    Zalo

    Đằng sau những vai diễn “đầu trộm đuôi cướp” của diễn viên Hải Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Con tôi còn bé nhìn thấy bố như thế cũng có những suy nghĩ lệch lạc nên tôi phải thay đổi hình ảnh để con nhận thức không bị lệch lạc”, Hải Anh chia sẻ.

    (ĐSPL) – “Con tôi còn bé nhìn thấy bố như thế cũng có những suy nghĩ lệch lạc nên tôi phải thay đổi hình ảnh để con nhận thức không bị lệch lạc”, đó là những tâm sự của diễn viên Hải Anh sau những vai diễn “đầu gấu” trên màn ảnh.

    Đối với các khán giả đã từng xem Bí mật những cuộc đời, Vượt qua thử thách, Khát vọng công lý, Chạy án 2 và các series phim Cảnh sát hình sự, có lẽ không thể quên được những vai diễn phản diện của diễn viên Hải Anh. Có thể nói, vai diễn bặm trợn, “đầu trộm đuôi cướp” đã ngấm vào tiềm thức của khán giả khi nhắc về anh.

    11 năm theo nghiệp diễn, vai “côn đồ” đểu cáng luôn được “đo ni đóng giày” cho nam diễn viên này. Chưa từng qua một trường lớp đào tạo bài bản nhưng anh cũng sở hữu một khối lượng vai diễn khổng lồ với gần trăm vai diễn không thua kém gì dân trong nghề.

    Theo như chia sẻ của diễn viên Hải Anh, anh đến với nghề bằng sự “máu me”, bằng niềm đam mê, nhiệt tình. Hơn chục năm chỉ đóng những vai phụ, du côn nhưng anh vẫn nhận lời tham gia. 

    “Ở lĩnh vực diễn viên, tôi vẫn đang đi học theo kiểu vừa học vừa diễn vì tôi không phải là một diễn viên chuyên nghiệp và tôi đến với nghề diễn bằng một sự máu me của mình. Tôi đam mê và cũng nhờ có những người bạn trong nghề diễn họ dìu dắt. Từ lúc vào nghề đến giờ, tôi toàn đóng những vai phụ thôi”, diễn viên Hải Anh chia sẻ.


    Cũng bởi niềm đam mê với nghề diễn mà những phim nào cần những vai ít người anh đều xin đóng, thậm chí những vai diễn chỉ xuất hiện thoáng qua 1 – 2s chưa kịp nhận ra mình, anh cũng xin đảm nhận.

    Góp nhặt kinh nghiệm, kỹ năng từ những vai diễn nhỏ, dần dần anh được giao những vai diễn dài, rồi những vai diễn trong các bộ phim có tiếng thu hút sự chú ý của mọi người.

    Đến nay, dù chưa bao giờ đóng những vai diễn chính diện nhưng Hải Anh vẫn được đông đảo mọi người biết đến và yêu mến. Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng anh vẫn luôn theo đuổi nghiệp diễn vì với Hải Anh "nghề này là một nghề cao quý, mang lại niềm vui cho mọi người".

    Trong những năm gần đây, ngoài được biết đến với những vai diễn ác trên màn ảnh Việt, diễn viên Hải Anh còn được biết đến qua những vai diễn hài hước, tếu táo.

    “Trước đây tôi rất hay đóng vai “đầu trộm đuôi cướp” bởi khuôn mặt tôi không bình thường. Nhưng bây giờ, tôi bớt những vai ý để chuyển sang những vai tếu tếu, vui vui. Những người hay xem phim gần đây thì cho rằng tôi là diễn viên hài, còn những người hay xem phim cách đây khoảng chục năm về trước thì vẫn bảo tôi là thằng chuyên đóng những vai mất dạy”, nam diễn viên chia sẻ.

    Tuy mới chuyển sang đóng vai diễn hài hước nhưng nam diễn viên cũng để lại được nhiều dấu ấn đối với khán giả trong tiểu phẩm hài “Làng ế vợ” với vai "Châu Gia Chột".

    Ít ai biết rằng lý do mà người đàn ông chuyên trị đóng những vai “đầu gấu” quay đầu lại chính là muốn mọi người thay đổi suy nghĩ và thay đổi hình ảnh về mình.

    Đặc biệt hơn, 11 năm miệt mài tham gia những vai ác trên màn ảnh, anh hạn chế đóng những vai phản diện chỉ vì muốn thay đổi hình ảnh trong mắt con và để con không có những suy nghĩ lệch lạc về bố.


     “Tôi tham gia đóng những vai diễn hài hước chính là để cho mọi người dần dần quên đi suy nghĩ không tốt về mình. Bởi nếu tôi đóng tốt những vai diễn ác thì mọi người sẽ ghét, thậm chí ghét lây cả ngoài đời. Chính điều đó sẽ ảnh hưởng đến lớn công việc kinh doanh của tôi.

    Bên cạnh đó, tôi cũng muốn làm mới những vai diễn của mình để mọi người thay đổi suy nghĩ. Bản thân tôi bây giờ có con rồi. Con tôi còn bé nhìn thấy bố như thế cũng có những suy nghĩ lệch lạc nên tôi phải thay đổi hình ảnh để con nhận thức không bị lệch lạc”, diễn viên Hải Anh tâm sự.

    Đối với anh, khi ở tuổi này, vai diễn của mình cũng phải được chắt lọc vì vậy anh đã từ chối tham gia một số bộ phim dài trong năm nay. Hiện nay, anh đang tham gia vào dự án hài Tết 2016. Mặc dù vẫn còn đang đi học nghề và chưa phải là dân chuyên nhưng anh vẫn rất vui vì sự góp mặt của mình trong các tiểu phẩm hài mang lại tiếng cười cho khán giả sau những ngày làm việc vất vả.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]AQMGaTO6ss[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-sau-nhung-vai-dien-dau-trom-duoi-cuop-cua-dien-vien-hai-anh-a108751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.